x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI ROMA, NAPOLI XUẤT SẮC GIỮ VỮNG NGÔI ĐẦU

08:00 | 24/10/2022


Pha làm bàn duy nhất của Osimhen đã giúp Napoli đánh bại đối thủ khó chơi Roma qua đó tiếp tục thống trị ngôi đầu Serie A.

Pha làm bàn duy nhất của Osimhen đã giúp Napoli đánh bại đối thủ khó chơi Roma qua đó tiếp tục thống trị ngôi đầu Serie A.

Ghi bàn

Napoli: Osimhen (80')

Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò Mourinho rất quyết tâm sẽ thay mặt Serie A giải mã Napoli. Tuy nhiên, sức mạnh của đội khách là vượt trội. Napoli nhập cuộc tưng bừng và tạo sóng gió ngay giây 22. Hirving Lozano băng xuống bên cánh phải rồi căng ngang vào vòng cấm, nhưng Khvicha Kvaratskhelia không thể dứt điểm trước sự truy cản của Rick Karsdorp. Tới giây 38, Smalling suýt phản lưới khi phá bóng chệch cột từ quả tạt của Giovanni Di Lorenzo.

Thậm chí, nếu may mắn hơn, Napoli đã có penalty trong hiệp 1. Phút 38, thủ môn Rui Patricio va chạm với Ndombele trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông đã thay đổi quyết định.

Hiệp 1 cũng chứng kiến không ít cơ hội của Zaniolo bên phía chủ nhà và Lozano cùng Osimhen bên phía đội khách nhưng không ai tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, Napoli vẫn là đội chơi tốt hơn. Smalling có ngày thi đấu lăn xả và có nhiều lần giải nguy cho khung thành của Patricio. Tuy nhiên, mọi nỗ lực trước đó của cựu trung vệ Man United bị lãng quên sau thất bại trong pha một đấu một với Osimhen ở thời điểm nhạy cảm nhất của trận đấu.

Siêu phẩm của Osimhen

Phút 80, từ đường chuyền dài của Politano, Osimhen thoát xuống đối đầu với Smalling. Trung vệ của đội chủ nhà có lợi thế hơn nhưng vẫn để Osimhen đè mặt trước khi tung ra cú dứt điểm đẳng cấp ở góc hẹp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng chung cuộc 1-0 trên sân Roma, Napoli thắng trận thứ 7 liên tiếp tại Serie A và xây chắc ngôi đầu bảng. Họ hiện có được 29 điểm sau 11 vòng, còn Roma đứng thứ 5 khi kém 7 điểm.

Đội hình thi đấu

Roma: Patricio, Smalling, Ibanez, Mancini (El Shaarawy 82'), Camara (Matic 82'), Cristante, Pellegrini, Spinazzola (Shomurodov 85'), Karsdorp (Vina 82'), Abraham (Belotti 63'), Zaniolo.

Napoli: Meret, Jesus, Min-Jae, Olivera, Di Lorenzo, Lobotka, Zielinski (Gaetano 75'), Ndombele (Elmas 57'), Osimhen, Kvaratskhelia, Lozano (Politano 75').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo