x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI BRENTFORD, TOTTENHAM BAY VÀO TOP 4

08:18 | 01/02/2024


Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Gà Trống đã đánh bại Brentford 3-2 để chen chân vào Top 4.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Gà Trống đã đánh bại Brentford 3-2 để chen chân vào Top 4.

Bàn thắng

Tottenham: Udogie (48'), Johnson (49'), Richarlison (56')

Brentford: Maupay (15'), Toney (67')

Ngay khi bóng vừa lăn, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao với liên tục là các pha hãm thành từ cả hai đội. Phút 12, hậu vệ người Đan Mạch Mads Roerslev thoát xuống sút chéo góc tung lưới Tottenham, song bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, mành lưới của Spurs lại rung lên và lần này không ai còn cứu được họ. Cú đá như búa bổ của Ivan Toney bị thủ thành Guglielmo Vicario đẩy ra, và Neal Maupay có mặt đúng lúc đúng chỗ đá bồi cận thành mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Tottenham ào lên tấn công song cũng phải chờ đến đầu hiệp 2, cụ thể là phút 48, họ mới tìm được bàn san hòa sau cú đá của hậu vệ trẻ Destiny Udogie trong vòng cấm. Chỉ 1 phút sau, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn 2-1 khi tân binh Timo Werner kiến tạo cho Brennan Johnson đệm bóng cận thành.

Richarlison ghi 1 bàn trận này

Tới phút 56, tỷ số đã là 3-1 cho Tottenham và người điền tên lên bảng điện tử là Richarlison. Như vậy là chỉ trong chưa đầy 10 phút, Tottenham đã ghi liền 3 bàn để từ từ thế bị dẫn sang dẫn ngược lại Brentford.

Phút 67, Toney nhen nhóm lại hi vọng có điểm cho Brentford khi tận dụng triệt đường chuyền về tai hại của Udogie. Tuy nhiên, Tottenham đã đứng vững ở giai đoạn cuối trận, bao gồm pha bay người cứu thua ngoạn mục của thủ thành Vicario ở phút 90+3.

Chung cuộc, Tottenham thắng ngược Brentford 3-2. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Ange Postecoglou vào Top 4 với 43 điểm, kém đội đứng thứ 3 là Arsenall 3 điểm. Vào ngày 3/2 tới, Tottenham sẽ làm khách trước Everton tại vòng 23.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Skipp (Hojbjerg 46), Bentancur (Johnson 46), Maddison; Kulusevski, Richarlison, Werner (Donley 90+1).

Brentford: Flekken; Collins (Ajer 78), Pinncock, Mee; Roerslev (Dasilva 78), Jensen (Yarmoliuk 57), Nogaard, Janelt (Baptiste 88), Lewis-Potter (Damsgaard 88); Toney, Maupay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo