x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÀN SAO PERU XẢY RA XÔ XÁT VỚI CẢNH SÁT TÂY BAN NHA

15:58 | 28/03/2023


Các cầu thủ tuyển Peru xảy ra xung đột với cảnh sát địa phương khi đến Tây Ban Nha thi đấu giao hữu.

Các cầu thủ tuyển Peru xảy ra xung đột với cảnh sát địa phương khi đến Tây Ban Nha thi đấu giao hữu.

Peru sẽ đá giao hữu với Morocco ở Metropolitano, sân nhà của Atletico Madrid (Tây Ban Nha), vào ngày 29/3. Tuy nhiên, trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 27/3, cầu thủ Peru có hành vi xô xát với cảnh sát Tây Ban Nha bên ngoài khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển.

Trong đoạn video, tiền vệ Yoshimar Yotun tranh cãi với cảnh sát trước khi xảy ra cuộc xô xát giữa đôi bên.

Truyền thông Peru đưa tin rằng sự việc kéo dài vài phút và nhanh chóng được kiểm soát. Reuters cho biết hàng trăm người hâm mộ Peru có mặt trước cửa khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển để chờ gặp các tuyển thủ lẫn ban huấn luyện.

"Các cầu thủ muốn đến chào các cổ động viên nhưng cảnh sát đánh chúng tôi", thủ thành Pedro Gallese của Peru chia sẻ trên Peruvian TV hôm 27/3. Hiện tại, phía Liên đoàn Bóng đá Peru lẫn lực lượng cảnh sát thành phố Madrid chưa lên tiếng về vụ việc.

Tuyển Peru chỉ vừa đến Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Morocco. Hôm 26/3, thầy trò HLV Juan Reynoso thua Đức 0-2 ở trận giao hữu trên sân đối thủ.

Ngày 27/3, hãng thông tấn địa phương EFE (Tây Ban Nha) cho biết một nhân viên khách sạn nơi tuyển Morocco đóng quân bị giam giữ vì cáo buộc xúc phạm các cầu thủ bởi các bài đăng trên mạng xã hội.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo