x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẠI GIA SAUDI ARABIA DỤ DỖ BERNARDO SILVA BẰNG MỨC LƯƠNG CỰC KHỦNG

15:19 | 11/07/2023


CLB Al-Hilal của Saudi Arabia đang quyết tâm có được tiền vệ Bernardo Silva

CLB Al-Hilal của Saudi Arabia đang quyết tâm có được tiền vệ Bernardo Silva, với lời hứa sẽ trả anh mức lương khủng, đồng thời sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Man City nhả người.

Theo CBS Sports, Al-Hilal đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro (60 triệu bảng) đến Man City về trường hợp của Bernardo Silva trong mùa Hè này. Đội bóng của Saudi Pro League cũng sẵn sàng trả ngôi sao người Bồ Đào Nha mức lương khổng lồ, lên tới 50 triệu euro (43 triệu bảng) mỗi năm.

Cầu thủ chạy cánh này đã cân nhắc lời đề nghị của Al-Hilal trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Bên cạnh đó, Al-Nassr cũng sẵn sàng ký hợp đồng với anh sau khi thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Hakim Ziyech từ Chelsea. Nhưng giải VĐQG Saudi Arabia không phải là lựa chọn duy nhất với cầu thủ 28 tuổi.

Barcelona từ lâu đã theo đuổi chữ ký của Bernardo Silva, trong khi PSG cũng coi ngôi sao người Bồ Đào Nha là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính của Barca có thể khiến họ bị loại. Trong khi đó, PSG đang nỗ lực giải quyết tương lai của Kylian Mbappe, điều có thể gây khó khăn trong việc mua Silva. 

Trong một diễn biến khác, Man City vẫn hy vọng thuyết phục Silva ký hợp đồng mới. Bản hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào năm 2025. Cầu thủ chạy cánh này nhiều khả năng sẽ cùng Man City tham gia chuyến du đấu châu Á trước mùa giải, khởi đầu bằng trận đấu gặp Yokohama F. Marinos tại Nhật Bản ngày 23/7 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo