x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU TUYỂN THỦ ĐỨC LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH SANE VÀ GNABRY

15:41 | 08/03/2023


Theo cựu tuyển thủ quốc gia Đức Mario Basler, Leroy Sane và Serge Gnabry không xứng đáng chơi cho Bayern Munich một phút nào nữa.

Theo cựu tuyển thủ quốc gia Đức Mario Basler, Leroy Sane và Serge Gnabry không xứng đáng chơi cho Bayern Munich một phút nào nữa.

Do phong độ kém ấn tượng thời gian gần đây, Sane và Gnabry đã cùng lúc bị xếp ngồi dự bị ở trận thắng Stuttgart cuối tuần trước, và chỉ được vào sân trong ít phút cuối. Với Basler, cựu tuyển thủ Đức giai đoạn 1994-1998 và từng chơi cho Bayern từ 1996-1999, bộ đôi hậu bối này thậm chí không xứng đáng ra sân một phút nào.

"Với tôi, Gnabry và Sane là những nỗi thất vọng lớn nhất ở Bayern. Nếu là tôi, tôi sẽ loại hẳn họ khỏi đội hình. Không thể dùng những cầu thủ như thế", HLV 54 tuổi bức xúc tuyên bố trong chương trình Podcast "Basler ballert" trước trận tái đấu PSG.

"Nhìn cái cách Sane di chuyển mà xem! Cậu ấy hoàn toàn không chịu chạy khi không có bóng đã đành, nhưng cả lúc cầm bóng, cậu ấy cũng vẫn uể oải. Cậu ấy khiến tôi phát mệt".

Sane luôn được biết tới với phong độ cực kỳ trồi sụt. Gần đây, cầu thủ 26 tuổi đã đánh mất vị trí vào tay Kingsley Coman. Giờ, với sự trở lại của Sadio Mane, anh sẽ còn bị đẩy xuống sâu hơn nữa trong thứ tự ưu tiên của HLV Julian Nagelsmann.

Điều tương tự cũng diễn ra với Gnabry, dù anh là cầu thủ tấn công hiệu quả thứ nhì trong đội hình Bayern với 9 bàn thắng và 4 kiến tạo tại Bundesliga mùa này.

"Sane và Gnabry không có cơ hội lấy vị trí của Coman. Cứ nhìn sự cố gắng của Mane khi cậu ấy được thay vào sân mà xem. So với hai người kia, chơi như thể họ là người giỏi nhất, nhưng những gì họ làm chỉ là cưỡi ngựa xem hoa".

Thêm vào đó, Basler còn có lời khuyên dành cho Gnabry, rằng anh tốt hơn nên "mở một tiệm làm tóc bởi sở thích thay đổi kiểu tóc xoành xoạch hàng tuần".

Với sự sa sút của Sane và Gnabry, bộ tứ tấn công của Bayern trong màn tái đấu PSG sắp tới, căn cứ theo phong độ, có lẽ sẽ là Coman, Jamal Musiala, Thomas Mueller và Eric Maxim Choupo-Moting.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo