x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO M.U PHẢI LÊN BÀN MỔ

18:54 | 14/04/2024


Chưa kịp ghi dấu ấn ở Hàn Quốc, Jesse Lingard phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Chưa kịp ghi dấu ấn ở Hàn Quốc, Jesse Lingard phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Trên trang cá nhân, Lingard đăng ảnh nằm trên giường bệnh. Cựu ngôi sao MU xác nhận ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối đã thành công. Giờ thì anh bắt đầu nỗ lực hồi phục. Theo Goal, cầu thủ 31 tuổi dự kiến có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 5.

"Trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm xúc đầy tích cực. Ca phẫu thuật sụn chêm của tôi thành công, cảm ơn vì tất cả các tin nhắn. Mọi chuyện xảy ra đều có lý do cả", Lingard chia sẻ.

Trước đó, Lingard bị gạch tên trong 4 trận liên tiếp của FC Seoul. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng cựu sao MU không đáp ứng được tiêu chuẩn HLV Kim Gi-dong đưa ra, vì vậy bị loại khỏi đội hình.

"Tên tuổi của Lingard không có giá trị gì trên sân và tôi sẽ luôn giữ quan điểm như vậy với cậu ấy", chiến lược gia 52 tuổi cũng từng khẳng định.

Tuy nhiên, chấn thương của Lingard cho thấy có vẻ như truyền thông xứ kim chi phần nào phóng đại sự thật, từ đó tạo ra những câu chuyện kịch tính về tiền vệ người Anh.

Lingard gia nhập FC Seoul hồi tháng 2. Đây được coi là phi vụ lớn nhất lịch sử K.League. Tới nay, tiền vệ người Anh mới thi đấu 3 trận, chưa ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Những diễn biến cả trong và ngoài sân cỏ cho thấy Hàn Quốc chưa phải là bến đỗ trong mơ dành cho Lingard. Sự nghiệp của cựu cầu thủ MU tiếp tục lao dốc suốt 2 năm qua.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo