x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO MAN UNITED MUỐN CHIA TAY ROMA

16:24 | 28/01/2023


Cựu cầu thủ của Manchester United trở thành cái tên tiếp theo muốn chia tay AS Roma trong phiên chợ đông.

Cựu cầu thủ của Manchester United trở thành cái tên tiếp theo muốn chia tay AS Roma trong phiên chợ đông.

AS Roma đang đối diện với những nỗi lo về mặt nhân sự khi cầu thủ tấn công xuất sắc của họ, Nicolo Zaniolo công khai nguyện vọng ra đi và chuẩn bị rời CLB ngay trong tháng 1. Không dừng lại ở đó, thêm một trụ cột khác của HLV Jose Mourinho cũng không còn muốn gắn bó với đội nhà.

Nguồn tin từ trang Tuttomercatoweb cho biết, trung vệ Chris Smalling đã đưa ra yêu cầu đòi rời AS Roma sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico. 

Trước đó, đại diện Serie A phải bỏ ra số tiền khoảng 3 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh theo dạng cho mượn từ Man United vào năm 2019. Sau đó, họ quyết định chi ra mức phí 15 triệu euro để mua đứt cựu trung vệ Fulham. 

Thực tế cho thấy, Smalling đã thể hiện nhiều sự tiến bộ kể từ khi gia nhập AS Roma. Anh chơi chắc chắn, phòng ngự năng nổ, nguy hiểm khi tham gia tấn công và dần khẳng định bản thân như một trụ cột nơi hàng phòng ngự đại diện nước Ý. 

Được biết, Smalling đang nằm trong danh sách theo đuổi của Inter Milan, đội bóng muốn có sự bổ sung cho tuyến sau khi trung vệ trụ cột của họ, Milan Skriniar không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo