x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO ARSENAL VÀ MAN CITY GIẢI NGHỆ Ở TUỔI 39

11:35 | 21/03/2023


Cựu tiền đạo ĐT Togo Emmanuel Adebayor tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 39.

Cựu tiền đạo ĐT Togo Emmanuel Adebayor tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 39. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Arsenal và Man City cũng gửi lời cảm ơn tới fan.

Hôm 20/3, trên trang Instagram cá nhân, Adebayor viết: "Sự nghiệp VĐV chuyên nghiệp của tôi là 1 hành trình đáng kinh ngạc. Có lúc ở đỉnh cao, có lúc ở vực sâu. Xin cảm ơn CĐV đã luôn sát cánh bên tôi trên mọi chặng đường. Tôi cảm thấy biết ơn về mọi thứ và phấn khích vì những gì sắp tới".

Emmanuel Adebayor trước đây từng chơi cho các câu lạc bộ Anh như Arsenal, Manchester City, Tottenham Hotspur và Crystal Palace; Metz, Monaco (Pháp); Real Madrid (Tây Ban Nha); Istanbul Başakşehir và Kayserispor (Thổ Nhĩ Kỳ) và Olimpia (Paraguay).

Cá nhân anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2008 khi chơi ở Arsenal và lọt vào đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh theo bình chọn của PFA ở mùa giải 2007/08. Trong màu áo CLB Olimpia, anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Paraguay. 

Adebayor từng cùng ĐT Togo tham dự VCK World Cup 2006 tại Đức. Đó cũng là kỳ World Cup đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp của Adebayor. Cho tới nay, Adebayor vẫn là tay săn bàn số 1 trong lịch sử Togo, với 32 bàn thắng sau 85 trận.

Hai năm trước, Adebayor khiến người hâm mộ quê nhà giận dữ trước thái độ cự tuyệt lời kêu gọi đóng góp ủng hộ trong đại dịch Covid-19.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo