x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU HLV TUYỂN ĐỨC LÀ ỨNG VIÊN CHO VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT ĐT INDONESIA

10:36 | 09/06/2023


Báo chí xứ Vạn đảo loan tin, cựu HLV ĐT Đức, Joachim Low đang là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí Giám đốc kỹ thuật của ĐTQG Indonesia.

Báo chí xứ Vạn đảo loan tin, cựu HLV ĐT Đức, Joachim Low đang là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí Giám đốc kỹ thuật của ĐTQG Indonesia.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Erick Thohir đang có chuyến công tác tại Đức. Ông Erick Thohir cũng ghé qua đại bản doanh của CLB Eintracht Frankfurt - CLB vừa giành chức vô địch Europa League 2021/2022. “Các hoạt động của tôi ở Đức bắt đầu bằng chuyến thăm Eintracht Frankfurt để tham quan học viện đào tạo trẻ của họ”,  Erick Thohir cho biết.

Trước đó, một thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, Arya Sinulingga đã tiết lộ danh sách các ứng cử viên cho vị trí Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của PSSI. Theo thông tin rò rỉ từ ông Arya, PSSI đã nhận được những bộ sơ yếu lý lịch (CV) đề cử cho vị trí Giám đốc kỹ thuật, người sau này sẽ có nhiệm vụ phát triển bóng đá Indonesia.

"Chúng tôi sẽ sớm đến Đức. Chúng tôi cũng đã có một số CV ứng tuyển vào vị trí Giám đốc kỹ thuật. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể trong gian tới. Chúng tôi hy vọng, sẽ có được những HLV tầm cỡ để thực hiện chiến lược phát triển bóng đá Indonesia, trong đó có ĐTQG Indonesia. Những người này sẽ làm việc với tất cả các huấn luyện viên tại CLB nhằm phù hợp với định hướng của ĐTQG Indonesia”, Arya Sinulingga nói.

Báo chí xứ Vạn đảo cũng loan tin, một trong những ứng viên cho vị trí GĐKT của LĐBĐ Indonesia là cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức - Joachim Low. Khi nhắc đến ông Joachim Low với tư cách là ứng cử viên, Arya Sinulingga tỏ ra lấp lửng: "Rồi chúng ta sẽ thấy. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán”.

Thực hư chuyện PSSI mời Joachim Low vẫn chưa biết thế nào nhưng có thể nói, bóng đá Indonesia thực sự đã có những chuyến biến đáng kể từ khi tỷ phú Erick Thohir lên ngồi ghế Chủ tịch.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo