x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU CẦU THỦ CHELSEA MAY MẮN ĐƯỢC CỨU SAU THẢM HỌA ĐỘNG ĐẤT

12:31 | 07/02/2023


Giới truyền Anh loan tin, cựu tiền vệ CLB Chelsea là Christian Atsu mới đây đã được phát hiện vẫn còn sống trong đống đổ nát sau thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Giới truyền Anh loan tin, cựu tiền vệ CLB Chelsea là Christian Atsu mới đây đã được phát hiện vẫn còn sống trong đống đổ nát sau thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Lúc này anh đã nhập viện và nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Atsu hiện chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho Hatayspor. Cầu thủ 31 tuổi người Ghana chỉ cao có 1m65 này từng ghi 6 bàn trong 65 lần khoác áo ĐTQG (từ năm 2012 đến 2019). 

Mới đây, Atsu đã có trải nghiệm kinh hoàng khi khu vực mà anh sinh sống bất ngờ xảy ra động đất. Thời điểm ấy diễn ra vào lúc nửa đêm nên đa phần mọi người đang chìm trong giấc ngủ. Theo tờ Daily Mail, thảm họa ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria đã san phẳng nhiều khu dân cư. Nó cướp đi sinh mạng của 3.500 người và làm hàng nghìn người khác bị thương.

Khi tình hình ổn định trở lại, một chiến dịch cứu hộ trên quy mô lớn ngay lập tức được tiến hành. Atsu cũng nằm trong số những nạn nhân của vụ động đất, nhưng rất may là anh đã được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nhà báo Saddick Adams khẳng định, ông đã liên lạc với đội bóng chủ quản của Atsu để nắm thông tin. Phía Hatayspor xác nhận Atsu lúc này đã an toàn.

Atsu từng được CLB danh tiếng Chelsea chiêu mộ từ Porto vào năm 2013. Tuy nhiên, anh không đá cho đại diện phía Tây thành London trận nào khi liên tục thi đấu cho Vitesse, Everton, Bournemouth, Malaga và Newcastle theo dạng cho mượn (từ 2013 đến 2017). 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo