x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CROATIA ĐÓNG GÓP 4 SAO TRONG ĐỘI HÌNH HAY NHẤT TỨ KẾT WORLD CUP

22:48 | 11/12/2022


Sau khi vòng tứ kết World Cup 2022 kết thúc, trang Sportmole đã công bố đội hình hay nhất giai đoạn này.

Sau khi vòng tứ kết World Cup 2022 kết thúc, trang Sportmole đã công bố đội hình hay nhất giai đoạn này. Trong số những cái tên được Sportmole lựa chọn, ĐT Croatia là đội đóng góp nhiều quân số nhất.

Ở đội hình nói trên, vị trí thủ môn thuộc về người gác đến Livakovic của Croatia. Trước khi giúp đội nhà đánh bại Brazil ở loạt đá luân lưu, Livakovic đã cản phá tới 8 cú dứt điểm trúng đích của đối phương trong 90 phút. Nhờ vậy, anh đã đi vào lịch sử với tư cách thủ môn đầu tiên của Croatia có nhiều pha cứu thua như thế trong một trận đấu ở sân chơi World Cup.

Hỗ trợ cho Livakovic ngay phía trên là đồng hương Lovren đá cặp trung vệ với El Yamig (Morocco) Trong số những đội bóng có nhiều cầu thủ chen chân vào đội hình tiêu biểu của Sportmole nhất, Morocco (thắng Bồ Đào Nha 1-0) chỉ xếp sau mỗi Croatia. Cụ thể, nếu như Morocco có thêm hậu vệ cánh trái Allah và tiền vệ Ounahi thì hậu vệ phải Juranovic và tiền vệ Brozovic cũng được Sportmole vinh danh.

Vị trí còn lại ở tuyến giữa đội hình tiêu biểu thuộc về Tchouameni, tiền vệ trẻ đã lập siêu phẩm sút xa góp phần giúp ĐT Pháp đánh bại ĐT Anh với tỷ số 2-1. Với việc đa đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong trận Argentina đánh bại Hà Lan qua những loạt đá luân lưu 11m (2 đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút), siêu sao Lionel Messi được xếp vào vị trí tiền đạo phải.

Cánh đối diện thuộc về Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp đã tung ra đường chuyền giúp Olivier Giroud đánh đầu ấn định thắng lợi 2-1 cho Les Bleus trong trận đấu với Anh. Tuy chỉ vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Argentina, tiền đạo cao lớn Wout Weghorst vẫn được xếp ở vị trí trung phong nhờ lập được cú đúp giúp Hà Lan thoát thua trong 90 phút.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo