x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG 34 PREMIER LEAGUE - NHỮNG CÂU HỎI NÀO SẼ CÓ LỜI GIẢI?

16:28 | 14/04/2018


Vòng 34 Premier League - Những câu hỏi nào sẽ có lời giải?

Vòng 34 Premier League sẽ chứng kiến không ít cặp đấu hấp dẫn diễn ra. Những câu hỏi nào sẽ có lời giải sẽ là gì?

Premier League đã quay trở lại với những trận cầu được dự đoán sẽ rất kịch tính ở vòng 34. Trong đó, NHM chắc chắn đang nóng lòng chờ đợi xem Man City có thể đăng quang chức vô địch sớm sau một loạt những biến cố vừa qua. Sau đây là những câu hỏi cần lời đáp ở vòng đấu này.

Man City làm thế nào để trở lại?

Chỉ trong vòng 1 tuần, Man City đã thua 3 trận liền trước Liverpool (2 lượt trận ở Champions League) và Man United (ở Premier League). Những thất bại kiểu này khiến tinh thần của Man City đang bị kéo xuống khá thấp và trước mắt họ là chuyến làm khách đến sân Wembley của Tottenham.

Man City cần lấy lại phong độ

Bị loại khỏi Champions League là nỗi đau lớn đối với Man City nhưng họ cần phải trở lại mạnh mẽ. Bằng cách nào đó, Pep Guardiola phải giúp các học trò lấy lại sự tự tin và chơi tốt trước Tottenham để sớm hoàn tất mục tiêu vô địch Premier League.

Jurgen Klopp toan tính điều gì?

Vượt qua Man City để có mặt ở bán kết Champions League, có lẽ giờ đây Liverpool vẫn còn đang lâng lâng cảm xúc trên mây. Chắc chắn mục tiêu số 1 của họ hiện giờ là chức vô địch Champions League nhưng không vì thế mà họ được phép lơ là với nhiệm vụ đoạt một vị trí trong Top 4 Premier League.

Sự toan tính của Kloop

Vậy liệu Jurgen Klopp sẽ để một số trụ cột nghỉ dưỡng sức, nhất là Mohamed Salah hay sẽ tung đội hình cực mạnh trong trận đối đầu Bournemouth? Sẽ chẳng ai biết được khi bóng chưa lăn.

Điều gì xảy ra với Wayne Rooney?

"Không một ai lớn hơn đội bóng." Đó là thông điệp mạnh mẽ mà HLV Sam Allardyce đã đưa ra sau quyết định rút Wayne Rooney khỏi sân ở tuần trước khi trận đấu diễn ra chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Mọi thứ chống lại Rooney khi anh đang có phong độ rất tệ hại. Trận gặp Swansea sẽ là cơ hội để Rooney lấy lại niềm tin từ Allardyce nhưng chưa ai đảm bảo 'Gã Shrek' sẽ được ra sân từ đầu.

Liệu Paul Pogba có tiếp tục chói sáng?

Ở trận derby Manchester tuần trước, Paul Pogba chính là người hùng của Man United khi lập một cú đúp giúp đội nhà lội ngược dòng đánh bại Man City. Nhưng điều NHM muốn biết là liệu rằng, chân sút người Pháp có duy trì được phong độ ấn tượng này?

Pogba không thiếu những trận đấu hay nhưng lập tức sau đó, anh lại gây thất vọng. Điều này khiến Pogba luôn phải hứng chịu không ít lời chỉ trích. Gặp một West Brom đang đội sổ là thời cơ không thể tốt hơn để Pogba tiếp tục tỏa sáng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo