x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COLE PALMER BỊ CHỈ TRÍCH VÌ TUYÊN BỐ ĐẦY KIÊU NGẠO

13:51 | 05/04/2024


Sau khi ghi dấu ấn từ trận thắng kịch tính trước MU, Cole Palmer tự tin tuyên bố không bao giờ đá hỏng penalty.

Sau khi ghi dấu ấn từ trận thắng kịch tính trước MU vào rạng sáng nay 5/4, với cú hat-trick lập được, trong đó có 2 quả penalty thành công, người hùng của Chelsea, Cole Palmer tự tin tuyên bố không bao giờ đá hỏng penalty.

Nhắc tới Cole Palmer, không thể bỏ qua tiền vệ của Chelsea nhận được cảnh báo cần chỉn chu hơn nếu không muốn bị đối thủ bắt bài. Ở bàn mở tỷ số cho Chelsea trên chấm phạt đền từ trận hòa 2-2 trước Burnley ở vòng đấu trước, Palmer thực hiện một cú Panenka tự tin đưa bóng vào giữa khung thành, đánh lừa thủ môn Burnley. 

Tuy nhiên, nhà báo Garth Crooks đã thẳng thắn nhận xét: “Cách Palmer thực hiện quả phạt đền cho thấy cậu ấy cực kỳ tự tin vào khả năng của mình. Tuy nhiên, cú đá kiểu Panenka đó có hơi xem thường đối thủ và các thủ môn hoàn toàn có cách để trừng phạt điều đó. Nếu không cẩn thận, cậu ấy có thể sẽ phải trả giá cho sự chủ quan”.

Cũng chính Cole Palmer mới đây đã góp công đáng kể giúp Chelsea đánh bại MU với cú hat-trick lập được, trong đó có 2 quả penalty thành công ở trận đại chiến vừa qua giữa hai đội. Càng đáng nói hơn nữa khi ngôi sao 21 tuổi người Anh, khẳng định anh sẽ không đá hỏng penalty: “Các bạn đều biết là tôi đã thực hiện rất nhiều quả penalty. Và chắc chắn, tôi sẽ không đá hỏng penalty”. Bên cạnh đó, Palmer cũng chia sẻ cảm thấy rất hạnh phúc sau thắng lợi có được trước MU.

Tuyên bố gây sốc đưa ra từ Cole Palmer ngay lập tức đã gây lên những tranh cãi, với đủ ý kiến trái chiều khác nhau. Trong khi một số tán dương, số khác thì cho rằng Palmer rồi sẽ phải hối hận vì sự kiêu ngạo của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo