x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CLB HÀ NỘI TẠO ĐIỀU KIỆN CHO TUẤN HẢI SANG NHẬT BẢN

14:26 | 01/07/2024


Phạm Tuấn Hải được CLB Hà Nội tạo điều kiện đi thi đấu ở nước ngoài dưới dạng cho mượn trong thời gian từ nay tới năm 2027.

Phạm Tuấn Hải được CLB Hà Nội tạo điều kiện đi thi đấu ở nước ngoài dưới dạng cho mượn trong thời gian từ nay tới năm 2027.

Ngày 1/7, CLB Hà Nội ký hợp đồng gia hạn với Phạm Tuấn Hải thêm 3 năm. Tuấn Hải sẽ khoác áo đội bóng thủ đô tới năm 2027, được tạo điều kiện xuất ngoại dưới dạng cho mượn.

Trong ngày ký hợp đồng, Tuấn Hải bày tỏ mong muốn được đi thi đấu ở Nhật Bản.

"Trước mong muốn của Tuấn Hải, CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan tới pháp lý, hậu cần, nhân sự, chuyên môn. Hải mong muốn sang Nhật, có thể là J1 League hoặc J2 League, CLB sẽ tìm đội bóng phù hợp, HLV trưởng Daiki Iwamasa cũng sẽ tham gia tư vấn", đại diện CLB Hà Nội chia sẻ với Tri thức - Znews.

Theo CLB Hà Nội, hình thức cho mượn sẽ giúp hình ảnh, thương hiệu của đội bóng và cá nhân cầu thủ được tốt hơn so với việc gia nhập đội bóng mới khi hết hợp đồng và là cầu thủ tự do.

"Đây không phải lần đầu Hà Nội làm vậy, ví dụ gần nhất là Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan năm 2019. Cũng có thắc mắc về việc Hà Nội lẽ nào lại để nhân sự tốt của mình ra nước ngoài, thì chúng tôi cho rằng đó không phải thiệt thòi của CLB mà ngược lại là điều tốt không chỉ với đội bóng mà với cả hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Nhiều trường hợp xuất ngoại trước đã không thành công, nếu lần này Tuấn Hải thành công thì sao?", đại diện CLB nói.

Trong trường hợp không thành công ở nước ngoài, Tuấn Hải sẽ quay trở lại CLB Hà Nội để tiếp tục cống hiến hoặc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Tuấn Hải sinh năm 1998, quê Hà Nam, trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Anh là nhân tố quan trọng trong hành trình giúp Hà Tĩnh thăng hạng lên V.League mùa 2020.

Năm 2022, Tuấn Hải được Hà Nội gọi về đội một, nhanh chóng hoà nhập và đóng góp vào cú ăn 3 danh hiệu của CLB với 13 bàn sau 30 trận. Năm 2023, Tuấn Hải thi đấu bùng nổ và giành Quả bóng bạc.

Ở cấp đội tuyển, Tuấn Hải được ghi nhận bởi cả HLV Park Hang-seo và Philippe Troussier, là nhân tố quan trọng trên hàng công tuyển Việt Nam ở các sân chơi khu vực và châu lục từ năm 2022 đến nay.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo