x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 10/7: BỊ ÉP GIÁ MUA SIÊU TRUNG VỆ PREMIER LEAGUE

11:10 | 10/07/2019


Goal đưa tin, MU sẽ phải chi ra số tiền cực "khủng" nếu muốn sở hữu siêu trung vệ Premier League nặng 100kg.

Chuyển nhượng M.U 10/7: Goal đưa tin, MU sẽ phải chi ra số tiền cực "khủng" nếu muốn sở hữu siêu trung vệ Premier League nặng 100kg.

Bị ép giá "khủng" mua siêu trung vệ 100kg

Harry Maguire là mục tiêu số 1 của MU trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự. Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất từ Goal, Leicester City đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của "Quỷ đỏ" và tuyên bố chỉ nhả trung vệ nặng 100 kg khi nhận đủ 85 triệu bảng. Nếu chấp nhận trả mức phí này, MU sẽ biến Maguire thành hậu vệ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Đàn em Ronaldo báo tin vui

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes

Theo Manchester Evening News, dù vẫn tham gia đợt tập huấn trước mùa giải cùng Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đang bí mật bàn bạc với người đại diện về lời đề nghị từ MU. Dự kiến trong thời gian tới, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ đề đạt nguyện vọng ra đi.

Bất ngờ muốn "hàng thải" của Chelsea?

Theo u, MU đang liên hệ với Chelsea về trường hợp của tiền vệ Tiémoué Bakayoko. Cầu thủ người Pháp đang thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. Từng được kỳ vọng rất lớn nhưng Bakayoko đã không thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea và cũng không quá nổi bật tại Milan. Tuy nhiên, hai ông lớn khác cũng đang muốn hỏi mượn tiền vệ người Pháp là Arsenal và PSG.

Sao Frankfurt "thả thính" MU

Sebastien Haller bỏ ngỏ khả năng ra đi
Sebastien Haller bỏ ngỏ khả năng ra đi

Sebastien Haller có thể là một cái tên khá xa lạ với khán giả Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo của Einchant Frankfurt đang được đồn đoán là một trong những mục tiêu của MU nếu Lukaku ra đi. Trả lời tờ Frankfurter Rundschau của Đức, cầu thủ người Pháp không ngoại trừ khả năng sang Anh thi đấu.

"Cuộc sống có thể đem tới cho bạn những bất ngờ thú vị. Tôi muốn cống hiến cho CLB Frankfurt nhưng bạn không thể nói trước được tương lai".

Sao trẻ Brazil từ chối sang MU

David Neres, cầu thủ 22 tuổi đã có màn trình diễn rất hay trong màu áo Ajax mùa giải vừa qua. Tiền vệ cánh này cũng vừa giành chức vô địch Copa America 2019 cùng ĐT Brazil và được đồn đoán sẽ chuyển sang thi đấu cho Arsenal hoặc MU. Tuy nhiên, Neres vừa đăng đàn tuyên bố sẽ ở lại Ajax mùa sau. "Tôi đang trong kỳ nghỉ để ăn mừng chức vô địch Copa America. Tuy nhiên, ngày 28/7 tới tôi sẽ trở lại Ajax và đó là tương lai của tôi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo