x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 7/7: THƯƠNG VỤ STERLING SANG CHELSEA SẮP HOÀN TẤT

15:48 | 07/07/2022


Thương vụ Sterling sang Chelsea sắp hoàn tất; Bergwijn đã là người của Ajax...

Chuyển nhượng HOT 7/7: Thương vụ Sterling sang Chelsea sắp hoàn tất; Bergwijn đã là người của Ajax...

- Chelsea sẽ có cuộc tiếp xúc trực tiếp với Man City trong ngày hôm nay để hoàn tất thương vụ Raheem Sterling. Mức phí gần như đã được thông qua vào khoảng 45 triệu bảng cộng với phụ phí, giống như việc Gabriel Jesus đến Arsenal. Điều khoản cá nhân cũng đã thông qua, khi Tuchel có các cuộc nói chuyện trực tiếp với Sterling.

- Galatasaray sắp ký hợp đồng với Sérgio Oliveira từ Porto. Các cuộc thương lượng đã ở giai đoạn cuối, khi mức phí 3 triệu euro được các bên liên quan đồng ý cùng giao kèo có thời hạn 4 năm. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang làm việc để sớm hoàn tất thỏa thuận với Oliveira - trong khi cũng đang đàm phán để có João Pedro.

- Sau nhiều tuần đàm phán, Tottenham và câu lạc bộ Championship, Middlesbrough đang tiến gần hơn đến một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng với Djed Spence. Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte trong mùa hè này. Nhiều nguồn tin tiết lộ thương vụ này để Djed Spence kịp lên đường tới Hàn Quốc cùng Tottenham trong chuyến du đấu trước mùa giải khởi hành vào thứ Bảy.

Tottenham chuẩn bị đón Djed Spence
Tottenham chuẩn bị đón Djed Spence

- AC Milan đã có cuộc gặp người đại diện của tiền vệ Charles de Ketelaere hôm nay tại Milano. Các cuộc đàm phán đang diễn ra sau khi xúc tiến thương thảo với đội chủ quản Club Brugge vài ngày trước. Trước đó, Leeds đã đề nghị hơn 30 triệu euro cho tiền vệ 21 tuổi người Bỉ.

- Newcastle, Man United, Sevilla và Napoli là những câu lạc bộ đã tiếp cận Nice để ký hợp đồng với hậu vệ Jean-Clair Todibo, theo Foot Mercato. Nice không muốn chia tay hậu vệ 22 tuổi, người mà họ đã mua từ Barca vào năm 2021, nhưng các câu lạc bộ có thể dốc toàn lực để ký với trung vệ người Pháp vào mùa hè này.

- Theo Gianluca Di Marzio, Barcelona, ​​Chelsea và Juventus đều đang để mắt đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, Juventus khó cạnh tranh được do hậu vệ người Senegal muốn rời Italia nếu anh quyết định chia tay đội chủ sân Diego Armando Maradona.

- Theo Athletic, Ajax và Tottenham đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Steven Bergwijn, người sẽ tiêu tốn của câu lạc bộ Hà Lan 30 triệu euro. Dự kiến buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào hôm nay. Cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại giải VĐQG Hà Lan, nơi trước đó anh đã có 6 mùa giải chơi cho đối thủ PSV của Ajax. Tuyển thủ Hà Lan được dự đoán sẽ đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Ajax.

Bergwijn sẽ ký hợp đồng với Ajax ngày hôm nay
Bergwijn sẽ ký hợp đồng với Ajax ngày hôm nay

- Hậu vệ Oscar Mingueza của Barcelona đang được Girona và Monza theo đuổi. HLV Xavi rất muốn loại bỏ cầu thủ 23 tuổi và Girona muốn cho Mingueza cơ hội ở lại Tây Ban Nha, nhưng sẽ không trả mức phí 10 triệu euro. Đây có thể coi là cơ hội dành cho đội bóng Italia, Monza.

- Juventus chuẩn bị hoàn tất cú đúp chuyển nhượng với Angel Di Maria và Paul Pogba trong tuần này. Bộ đôi ngôi sao này sẵn sàng đến Turin trong những ngày tới để kết thúc vụ chuyển nhượng đến Allianz Stadium theo dạng chuyển nhượng tự do.

- The Athletic tiết lộ, tân binh Ngoại hạng Anh, Nottingham Forest đang thực hiện các thỏa thuận để ký hợp đồng với bộ đôi cầu thủ Omar Richards của Bayern Munich và Neco Williams của Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo