x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 17/6: ASTON VILLA HÉT GIÁ BÁN GREASLISH

17:02 | 17/06/2020


Aston Villa hét giá bán Greaslish; Ibrahimovic vẫn lấp lửng về tương lai...

Chuyển nhượng HOT 17/6: Aston Villa hét giá bán Greaslish; Ibrahimovic vẫn lấp lửng về tương lai...

 

ASTON VILLA HÉT GIÁ GREASLISH LÀM M.U CHÙN CHÂN

Trước sự đeo bám quyết liệt của Man United dành cho tiền vệ đội trưởng Jack Grealish, CLB Aston Villa được cho là đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Tuy nhiên, mức phí mà đội chủ sân Villa Park muốn là 80 triệu bảng và không chấp nhận bất cứ đề nghị trả giá nào.

MAN CITY THẤT BẠI TRONG VIỆC CHIÊU MỘ MĂNG NON BRAZIL

HLV Jorge Jesus của Flamengo đã chấm dứt tham vọng của Man City trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil, Vinicius Souza. Đội bóng thành Manchester được cho là đã gửi lời đề nghị 3,5 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi, người được ví có phong cách thi đấu giống với Nemanja Matic của Man United.

IBRAHIMOVIC VẪN LẤP LỬNG VỀ TƯƠNG LAI

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào ngày 30/6 tới vẫn đang rất lấp lửng về tương lai của mình. Ngôi sao 38 tuổi sẵn sàng ở lại sân San Siro, nhưng không phải bằng bất cứ giá nào. Được biết, Ibrahimovic đã yêu cầu khoản tiền 6 triệu euro từ Rossoneri để lại thêm 1 mùa giải nữa.

Ibrahimovic vẫn chưa quyết định tương lai
Ibrahimovic vẫn chưa quyết định tương lai

CHELSEA CHUẨN BỊ THANH LÝ HAI HẬU VỆ CÁNH

Theo Goal đưa tin, bộ đôi hậu vệ trái Marcos Alonso và Emerson Palmieri là những cầu thủ đầu tiên mà BLĐ Chelsea đang tìm cách giảm tải trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để tăng ngân sách chuyển nhượng. Hiện tại, hàng thủ Chelsea sở hữu khá nhiều những tài năng trẻ đang trưởng thành vượt bậc như Fikayo Tomori, Reece James.

DORTMUND GẶP KHÓ TRONG THƯƠNG VỤ MUA JUDE BELLINGHAM

Truyền thông Anh đưa tin, Dortmund dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tài năng trẻ Jude Bellingham, nhưng đội bóng nước Đức vẫn đang gặp khó khăn trong việc đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Birmingham. Cầu thủ 16 tuổi hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của Man United.

PARMA DẪN ĐẦU CUỘC ĐUA GIÀNH MARCHERANO MỚI

Martin Bellotti, tiền vệ 18 tuổi của CLB Newell's Old Boys (Argentina) đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu. Cầu thủ được ví như "Javier Mascherano mới" của bóng đá Argentina cũng công khai khẳng định thích thú trước sự quan tâm của đội bóng Serie A, Parma bằng tuyên bố: "Dự án mà tôi tin tưởng nhất là của Parma".

BAYERN ĐÓN SAO MIỄN PHÍ NGƯỜI PHÁP

Hậu vệ Tanguy Kouassi đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG, đồng thời lắc đầu với rất nhiều lời mời gọi tới từ Barca, Real, Arsenal, AC Milan, Dortmund hay RB Leipzig để chọn khoác áo Bayern Munich, đội bóng đêm qua mới đăng quang ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp.

Tanguy Kouassi quyết định gia nhập Bayern
Tanguy Kouassi quyết định gia nhập Bayern

DOUGLAS COSTA QUYẾT Ở LẠI JUVENTUS

Trước những tin đồn có thể sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa đã lên tiếng tuyên bố anh sẽ quyết tâm ở lại sân Allianz để tìm kiếm vị trí. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi người Brazil còn thời hạn tới tháng 6/2022 và anh đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan cũng như Man United.

MARSEILLE SĂN HÀNG MIỄN PHÍ TỪ NGA

Đội bóng thành phố cảnh Marseille đang quan tâm tới thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Nga, Daler Kuzyaev của CLB Zenit. Cầu thủ 27 tuổi sẽ hết hạn với Zenit ngày 30/6 tới và chính thức trở thành cầu thủ tự do. HLV Andreas Villas-Boas từng dẫn dắt Kuzyaev và rất muốn đưa anh về sân Velodrome. Tuy nhiên, Marseille sẽ vấp phải sự cạnh tranh tới từ Valencia và Hoffenheim.

HAKIMI TỪ CHỐI CHUYỂN SANG BAYERN

Người đại diện của hậu vệ Achraf Hakimi, ông Alejandro Camano đã bác bỏ thông tin về các cuộc đàm phán với Bayern Munich. Bên cạnh đó, ông cũng nói rằng cầu thủ người Morocco là mục tiêu của "các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu", nhưng đồng thời khẳng định chưa nghe thấy gì từ Bayern.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo