x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 14/4: OEZIL MUỐN MUA CLB MEXICO

17:17 | 14/04/2021


Oezil muốn mua CLB Mexico; MU tiếp tục theo đuổi Varane; Bayern tự tin có Haaland mùa Hè 2022...

Chuyển nhượng HOT 14/4: Oezil muốn mua CLB Mexico; MU tiếp tục theo đuổi Varane; Bayern tự tin có Haaland mùa Hè 2022...

- Tiền vệ Mesut Oezil và một nhóm nhà đầu tư, trong đó có người mẫu Kate Upton, cầu thủ bóng chày Justin Verlander và nữ diễn viên Eva Longoria đang tìm cách mua lại 50% cổ phần của CLB Necaxa, đội bóng thi đấu tại giải VĐQG Mexico. Necaxa cho biết họ không có kế hoạch thay đổi quyền sở hữu, nhưng đang để ngỏ khả năng thu hút các nhà đầu tư mới.

- Man United sẽ tiếp tục theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, nhưng hy vọng có thể đàm phán giảm giá ngôi sao người Pháp, Daily Mail dẫn tin. Trước đó, Varane đã ám chỉ rằng anh có thể sẵn sàng rời Tây Ban Nha để tìm kiếm thử thách mới. Được biết, MU chỉ muốn chi số tiền 60 triệu bảng cho Varane.

- Bayern Munich tự tin sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland ở mùa hè tới nếu chân sút người Na Uy ở lại Dortmund thêm một mùa giải nữa. Hiện tại Haaland đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu và dù Dortmund không muốn bán, nhưng sẽ rất khó để họ giữ chân sút 20 tuổi ở lại sân Signal Iduna Park.

Bayern tự tin có Haaland ở mùa Hè 2022
Bayern tự tin có Haaland ở mùa Hè 2022

- Tờ Independent đưa tin tiền đạo Harry Kane, giữa sự quan tâm của PSG và Real vẫn muốn ở lại Anh nếu như rời Tottenham. Đây được xem là thông tin tuyệt vời đối với Man United và Man City, hai đội bóng rất quan tâm đến thủ quân ĐT Anh.

- Fulham, Monaco và Genk là những câu lạc bộ đang theo đuổi tiền đạo Ike Ugbo của Chelsea, người đã ghi 16 bàn khi được The Blues cho mượn tại Cercle Brugge mùa này. Được biết, mức phí để có được chân sút 22 tuổi vào khoảng 5 triệu bảng.

- Hai câu lạc bộ Monaco và Ajax đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công 18 tuổi, Gustavo của Recife. Cầu thủ đang chơi bóng ở Brazil cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Sporting Lisbon, đội đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha.

- VfB Stuttgart đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Ömer Beyaz theo dạng tự do, khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Fenerbahce vào tháng 6 tới. Ömer được đánh giá là một trong những tài năng lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với đại diện Bundesliga.

Ömer Beyaz đã là người của Stuttgart
Ömer Beyaz đã là người của Stuttgart

- Theo Eurosport, Tottenham đang sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart. Cầu thủ 23 tuổi người Áo đang là người cao nhất tại Bundesliga (2 mét) và được xem là mục tiêu hoàn hảo dành cho HLV Jose Mourinho.

- Trước sự quan tâm của các đại diện Ngoại hạng Anh là Arsenal, West Ham và Leeds United, CLB đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh, Brentford tuyên bố chỉ bán tiền đạo Ivan Toney nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Chân sút 25 tuổi người Anh đã có 29 bàn thắng cho Brentford mùa này.

- Boca Juniors đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal - theo TyC Sports. Đội bóng Argentina sẵn sàng trả một phần lương của cầu thủ 25 tuổi và khoản phí 1 triệu euro để ký hợp đồng với Torreira dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ ở mùa 2021/22.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo