x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG CHELSEA: THEO ĐUỔI THURAM, CHỐT TƯƠNG LAI KANTE

15:30 | 07/01/2023


Báo chí Anh và Đức đều khẳng định Chelsea đang theo đuổi tiền đạo cánh Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Báo chí Anh và Đức đều khẳng định Chelsea đang theo đuổi tiền đạo cánh Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ngoài ra, Chelsea đã có phương án giải quyết hợp đồng của N'Golo Kante.

Phong độ tốt của Thuram ở M'Gladbach cùng màn trình diễn tốt ở World Cup giúp anh nhận được sự quan tâm từ The Blues. Thuram hiện đang đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 10 bàn thắng sau 15 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Đức, chỉ xếp sau đồng hương ở ĐT Pháp là Christopher Nkunku (CLB RB Leipzig).

Phía M'Gladbach muốn giữ chân Thuram nhưng anh có vẻ không mặn mà lắm. Cầu thủ này muốn chuyển tới 1 CLB lớn hơn. Hợp đồng của Thuram với câu lạc bộ Bundesliga sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và một số đội bao gồm Chelsea, Bayern Munich, Man United và Aston Villa được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. Nhưng theo báo cáo từ Foot Mercato, Thuram có thể sẽ chuyển đến Stamford Bridge trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào cuối mùa giải. 

Bên cạnh đó, Chelsea cuối cùng cũng đưa ra quyết định về hợp đồng của Ngolo Kante. Cụ thể, Chelsea đã xác định muốn giữ lại công thần của mình bất chấp việc Kante đã 31 tuổi. 

Một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 được Chelsea gửi tới Ngolo Kante với mức lương giữ nguyên như hiện tại (khoảng 150.000 bảng/tuần). Ở bên phía còn lại, tuyển thủ người Pháp nhiều khả năng cũng sẽ dễ dàng đồng ý với đề nghị này để tiếp tục ở lại đội bóng thành London thi đấu.

Kante đang được rất nhiều CLB muốn chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Điển hình có thể kể tới Juventus, Barcelona hay Al Nassr - đội bóng vừa sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo cách đây ít lâu. Tuy nhiên, Kante đều từ chối bởi anh chưa có ý định rời Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo