x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG BAYERN: SANE TÍNH CHUYỆN RA ĐI, GNABRY SẮP GIA HẠN

11:34 | 15/07/2022


Dường như chuyên gia chạy cánh Leroy Sane đang cảm thấy áp lực khi Bayern Munich mới đây đã chiêu mộ được tiền đạo đình đám Sadio Mane đến từ Liverpool.

Dường như chuyên gia chạy cánh Leroy Sane đang cảm thấy áp lực khi Bayern Munich mới đây đã chiêu mộ được tiền đạo đình đám Sadio Mane đến từ Liverpool. Bằng chứng là anh đang tìm đường rời Allianz Arena và đã nhắm Real Madrid làm bến đỗ mới.

Được biết, Sane có chung người đại diện với Luka Jovic là tiền đạo mới chia tay Real để chuyển sang khoác áo Fiorentina. Theo tờ Marca, anh vừa nhờ người đại diện thương thảo với BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về khả năng các bên có thể hợp tác.

Khả năng Sane đạt được mục đích nhìn chung không cao. Lý do là bởi BLĐ Real cho rằng bộ khung hiện giờ của CLB đã khá ổn nên không cần thiết phải bổ sung lực lượng.

Ở một diễn biến khác, sau khi Thomas Mueller, Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Kingsley Coman lần lượt gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Serge Gnabry nhiều khả năng sẽ là cầu thủ tiếp theo làm điều này với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Gnabry hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Theo tờ Kicker, Bayern đang đàm phán với Gnabry về khả năng ký hợp đồng mới và các bên sắp đạt được sự đồng thuận. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, Gnabry sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern thêm 4 năm, nghĩa là anh tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản đến năm 2027.

Gnabry vừa có một mùa giải khá ấn tượng khi ghi được 17 bàn/45 lần ra sân. Cách đây không lâu, BLĐ Bayern từng yêu cầu Gnabry phải sớm đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng hoặc chuyển sang bến đỗ mới. Nếu Gnabry không chấp thuận thì anh sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị trong năm còn lại của hợp đồng.

Thực tế thì Gnabry không thiếu sự lựa chọn khi BLĐ Chelsea đã ngỏ ý muốn được "bắt tay" với anh. Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy Gnabry không hào hứng với cơ hội đầu quân cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo