x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHOUPO-MOTING CHƯA THỂ KÝ MỚI VỚI BAYERN

12:40 | 02/02/2023


Bayern và tiền đạo Choupo-Moting vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Bayern và tiền đạo Choupo-Moting vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Nguyên nhân khiến cho đôi bên chưa thể ký hợp đồng mới nằm ở vấn đề tiền bạc, trong khi hợp đồng hiện tại của chân sút người Cameroon sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Choupo-Moting có lý do để đòi hỏi một mức đãi ngộ cao hơn từ Bayern dựa vào những đóng góp của mình cho Hùm xám, điển hình là 12 bàn  thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 19 trận trên mọi đấu trường. Chính người đại diện Roger Wittmann của tiền đạo này cũng khẳng định Choupo-Moting đang có một vị thế tốt, và điều đó cho phép cầu thủ này được yêu cầu một mức thu nhập cao hơn. “Vấn đề chỉ là tiền và chúng tôi muốn Bayern nhận biết điều đó”, ông Wittmann nhấn mạnh.

Những gì Roger Wittmann nói đương nhiên hợp lý bởi Choupo-Moting lúc này đã có vị thế cao hơn hẳn khi là “số 9” đáng tin cậy duy nhất của Bayern và điều này cũng được chính HLV Julian Nagelsmann xác nhận: “Choupo-Moting là tiền đạo toàn diện, biết ghi bàn, kiến tạo, cầm bóng tốt”.

Thật ra, Choupo-Moting cũng rất muốn được thi đấu lâu dài cho Bayern với lời khẳng định trước khi cùng đội tuyển Cameroon dự World Cup 2022 ở Qatar: “Tôi rất hạnh phúc tại Bayern và tất nhiên tôi cũng muốn ở lại đây lâu hơn”. Rõ ràng, Choupo-Moting vẫn ưu tiên cho Bayern, nhưng anh cũng cần được trả lương xứng đáng với những gì mình đã đóng góp.

Bayern sẽ phải đưa ra quyết định bởi nếu không sớm gia hạn hợp đồng với Choupo-Moting, họ sẽ mất trắng anh khi cầu thủ này trở thành người tự do vào tháng 6 tới. Nhưng ngay cả khi Bayern gia hạn thành công với Choupo-Moting, điều này cũng cho thấy việc phải trông cậy vào một tiền đạo đã 33 tuổi, trong phần còn lại của mùa giải là một sự bị động trong chiến lược chuyển nhượng của họ thời hậu Lewandowski.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo