x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA TÍNH TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH BẰNG THƯƠNG VỤ DE JONG

17:11 | 21/05/2024


Chelsea rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Frenkie De Jong, người được cho sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này, nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

Chelsea rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Frenkie De Jong, người được cho sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này, nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

Trên thực tế, việc Chelsea quan tâm đến De Jong không phải chuyện mới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, The Blues đã rất nhiều lần thuyết phục ngôi sao người Hà Lan rời Barca chuyển tới thành London nhưng bất thành. Chính điều này buộc BLĐ đội bóng phải cuồng cuồng chiêu mộ Romeo Lavia từ Southampton trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng với mức phí 62 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi người Bỉ lại chấn thương gần như cả mùa và chưa có bất cứ đóng góp nào cho đội bóng.

Sau những kỳ chuyển nhượng "làm mưa làm gió" với hơn 1 tỷ euro được tung ra thị trường kể từ khi ông chủ Mỹ mua lại CLB với giá 2,5 tỷ bảng vào tháng 5/2022, Chelsea dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Theo Fichajes đưa tin, Chelsea sẽ trở lại với thương vụ De Jong và có thể đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Hà Lan trong những tuần tới với mức giá khoảng 80 triệu euro.

Chelsea cần cải thiện các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ và tiền vệ quốc tế người Hà Lan có thể là một thương vụ tuyệt vời. Cựu cầu thủ Ajax sẽ bổ sung thêm sự sáng tạo, khả năng kiểm soát và sự điềm tĩnh ở hàng tiền vệ. Chelsea cần một người có thể bổ sung kỹ thuật và khả năng kiểm soát ở trung tâm hàng thủ, điều mà những Moises Caicedo hay Connor Gallagher vẫn chưa làm được ở mùa giải này.

Ngôi sao của Barca có thể hình thành mối quan hệ hợp tác chất lượng với Enzo Fernandez và Caicedo tại Chelsea mùa tới ở trung tâm hàng thủ. Bên cạnh Chelsea, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Man City hay Man United. Trong trường hợp HLV Erik ten Hag vẫn tại vị ở sân Old Trafford, chắc chắn ông vẫn rất muốn tái ngộ học trò cũ. Sẽ rất thú vị để xem liệu Chelsea có thể thực hiện được thương vụ này hay không.

The Blues không thể đảm bảo suất dự UEFA Champions League mùa giải tới và họ có thể gặp khó khăn trong việc thu hút những cầu thủ hàng đầu. De Jong muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất và anh sẽ tìm cách gia nhập CLB có khả năng giành được những danh hiệu lớn. Bayern Munich tại Bundesliga và PSG ở Ligue 1 cũng đang quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này.

Chelsea đã trải qua 2 mùa giải đáng thất vọng và vẫn còn phải xem liệu họ có còn là điểm đến hấp dẫn cho những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không. Thêm vào đó, tình hình tài chính của CLB có thể khiến họ khó chi một số tiền đáng kể cho tiền vệ này. Họ sẽ phải tuân thủ các quy định tài chính và không muốn mạo hiểm bị trừ điểm vì bội chi. Doanh thu của Chelsea đã bị ảnh hưởng sau khi bỏ lỡ cơ hội dự bóng đá châu Âu trong hai mùa giải liên tiếp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo