x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA NGĂN CẢN AUBAMEYANG GIA NHẬP BARCA

17:05 | 31/03/2023


Đội chủ sân Stamford Bridge không cho Pierre-Emerick Aubameyang tự do gia nhập Barca trong hè này.

Đội chủ sân Stamford Bridge không cho Pierre-Emerick Aubameyang tự do gia nhập Barca trong hè này.

Theo Sports, Aubameyang muốn tái hợp Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng hứng thú với cảnh chiêu mộ miễn phí Aubameyang. Thế nhưng, Chelsea sẽ rút lại ý định thanh lý hợp đồng của tuyển thủ Gabon trước hạn.

Chelsea khó chịu với Aubameyang, sau khi tiền đạo này tự ý sang Tây Ban Nha xem trận El Clasico hôm 20/3. Aubameyang đã vào phòng thay đồ Barca và ăn mừng chiến thắng với các đồng đội cũ.

"The Blues" có ý định chấm dứt hợp đồng của Aubameyang sau mùa này. Dù vậy, Chelsea đổi ý, muốn bán cựu sao Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới. Trong kỳ chuyển nhượng đông mùa này, Chelsea ngỏ lời bán Aubameyang cho vài CLB ở MLS. Dù vậy, Aubameyang từ chối ra đi, khiến kế hoạch của Chelsea đổ bể.

Chelsea chi 12 triệu euro để mua Aubameyang từ Barca. Khi đó, HLV Thomas Tuchel thuyết phục lãnh đạo trong thương vụ Aubameyang. Còn hiện tại, HLV Graham Potter không có kế hoạch sử dụng tiền đạo sinh năm 1989.

"The Blues" không muốn mất trắng Aubameyang, khi tiền đạo này còn hợp đồng đến hè 2024 và đang được nhiều CLB quan tâm. Trong trường hợp tệ nhất, Chelsea muốn cho mượn Aubameyang và thu về một khoản phí.

Aubameyang ra sân 12 trận ở Premier League mùa này, ghi một bàn. Trước khi vướng sự cố, Aubameyang cũng không có suất đá chính tại Chelsea. HLV Potter đang ưu ái cho Kai Havertz ở vị trí mũi nhọn hàng công. Với vị trí tiền đạo trái, Aubameyang phải xếp sau Raheem Sterling, Mykhaylo Mudryk và Christian Pulisic.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo