x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA MUA HỤT 1 BOM TẤN Ở NGÀY CUỐI CHUYỂN NHƯỢNG

23:49 | 01/02/2023


Chelsea đã cố gắng đưa tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina đến Stamford Bridge trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng

Chelsea đã cố gắng đưa tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina đến Stamford Bridge trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng cuối cùng đã thất bại.

Kể từ khi Todd Boehly mua lại Chelsea vào mùa Hè năm ngoái, ông đã chi rất nhiều tiền để mang về những cầu thủ nhằm cải thiện đội bóng của mình.

Tình trạng này lặp lại vào tháng 1 khi The Blues chi hơn 300 triệu bảng cho những cái tên như Mykhailo Mudryk, David Fofana, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Malo Gusto và Andrey Santos. Họ cũng mượn Joao Felix và lấy lại thủ thành Gabriel Slonina.

Và trong ngày cuối của phiên chợ Đông, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục 106,8 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup người Argentina, tiền vệ Enzo Fernandez.

Tuy nhiên, theo hãng truyền thông Tây Ban Nha El Chringuito, Chelsea còn suýt nổ thêm một "bom tấn" nữa. Họ đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Amrabat nhưng Fiorentina nhanh chóng từ chối.

Sau khi gây ấn tượng trong hành trình đưa ĐT Morocco vào đến bán kết World Cup 2022 tại Qatar, Amrabat đã được nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu theo đuổi. 

Những đội bóng như Liverpool, Chelsea và Barca đều quan tâm đến tình hình của cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Fiorentina đã từ chối tất cả các đề nghị cho cầu thủ mà họ tuyên bố là "không phải để bán".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo