x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA CHỊU THIỆT HẠI NHIỀU NHẤT VÌ CÁC CẦU THỦ CHẤN THƯƠNG Ở MÙA TRƯỚC

16:13 | 30/09/2022


Các đội bóng ở Premier League phải chịu thiệt hại nhiều nhất vì chấn thương của các cầu thủ ở mùa 2021/22.

Các đội bóng ở Premier League phải chịu thiệt hại nhiều nhất vì chấn thương của các cầu thủ ở mùa 2021/22. Trong đó, Chelsea là đội mất nhiều tiền nhất.

Theo báo cáo Chỉ số Thương tật Bóng đá của các nhà phân tích và công ty môi giới bảo hiểm Howden, tỉ lệ chấn thương ở các giải hàng đầu đã tăng 30% trong mùa giải trước.

Trong khi 181 người trong số đó vắng mặt liên quan đến Covid, vẫn có 1.050 ca chấn thương, gần gấp đôi con số 562 ở mùa giải 2019/20.

Mùa trước, Chelsea có tới 97 ca chấn thương và tốn mất 29,9 triệu bảng trả lương cho những người này. Họ là đội bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Và Howden cho biết thực trạng này có thể đã quyết định cuộc đua danh hiệu. Liverpool đã có 80 lần có cầu thủ bị chấn thương ở mùa trước, nhiều hơn Man City 13 lần.

Kết quả là họ thất bại ở cuộc đua vô địch Premier League trước Man xanh với việc kém đúng 1 điểm. Lữ đoàn đỏ cũng thất bại ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Các số liệu cho thấy Chelsea, Liverpool, Man United và Man City đều có những cầu thủ phải nghỉ thi đấu khoảng 1.100 ngày trong cả mùa trước.

Tính trên bình diện châu Âu thì PSG, Barca và Real Madrid là những đội thiệt hại nhiều tiền nhất do chấn thương của các ngôi sao. Trong đó, nhà vô địch Ligue 1 mất không 34,2 triệu bảng cho những cầu thủ không thể thi đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo