x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV JUVENTUS BÀY TỎ SỰ THẤT VỌNG VỚI BỘ ĐÔI NGƯỜI ARGENTINA

16:44 | 29/12/2022


Angel di Maria tiếp tục có động thái khiến CĐV Juventus cảm thấy thất vọng trong mùa giải này.

Angel di Maria tiếp tục có động thái khiến CĐV Juventus cảm thấy thất vọng trong mùa giải này.

Đội tuyển Argentina ăn mừng chức vô địch World Cup đầu tiên sau 36 năm nhờ vào việc đánh bại Pháp trên chấm luân lưu trong trận chung kết ở Qatar. Khi Premier League và Ligue 1 đã trở lại, một số cầu thủ của họ đã trở lại hội quân cùng CLB chủ quản. 

Tại Serie A, Dybala sẽ trở lại khoác áo Roma vào ngày mai, trong khi Inter dự kiến chào đón Lautaro Martinez vào ngày mốt. Dù vậy, không phải cầu thủ Argentina nào cũng nhanh chóng trở lại đội bóng.

Theo Football Italia, Juventus sẽ không gặp các tuyển thủ Argentina Angel di Maria và Leandro Paredes cho đến ngày 2 tháng 1. Juventus có lịch thi đấu vào ngày 4 tháng 1 nên 2 nhà vô địch World Cup sẽ không kịp xỏ giày ra sân.

Cả hai cũng không có đủ điều kiện để thi đấu trước Udinese nên họ sẽ được lên kế hoạch gặp Napoli vào ngày 13 tháng 1. Việc Di Maria và Paredes trì hoãn ngày trở về khiến CĐV Juventus thất vọng.

Họ cảm thấy khó chịu khi bộ đôi Argentina không xem Juventus là ưu tiên hàng đầu. Với Di Maria, ở mùa giải này, cựu sao PSG đã có hơn 1 lần khiến CĐV Juventus tức giận.

Cuối tháng 10, trên trang cá nhân, tiền vệ này đăng tải hình ảnh bộ sưu tập giày mới chuẩn bị cho World Cup 2022. Khi đó, CĐV Juventus yêu cầu cầu thủ này tập trung cho CLB nhiều hơn, thay vì chỉ nghĩ về ĐTQG.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo