x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦU THỦ PANAMA TRANH NHAU XIN CHỮ KÝ MESSI

15:25 | 25/03/2023


Lionel Messi đã nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt từ các cầu thủ Panama, sau chiến thắng giao hữu 2-0 của Argentina, hôm 24/3.

Lionel Messi đã nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt từ các cầu thủ Panama, sau chiến thắng giao hữu 2-0 của Argentina, hôm 24/3.

Messi là tác giả của bàn ấn định chiến thắng cho Argentina với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt. Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, đông đảo cầu thủ Panama đã ùa tới tranh nhau xin chữ ký siêu sao 35 tuổi. Ai nấy đều "thủ" sẵn bút trong tay, chạy đến chỗ Messi xin ký tặng vào áo đấu.

Một nhóm cầu thủ khác lại chạy đến tranh nhau chiếc áo đấu của tiền vệ Enzo Fernandez - bản hợp đồng bom tấn của Chelsea ở Hè 2022. Điều này cho thấy sức hút của những nhà đương kim vô địch World Cup là lớn đến thế nào.

Trước đó, trong lúc hát quốc ca trước khi trận đấu diễn ra, Messi và thủ môn Emiliano Martinez đã bật khóc vì xúc động. Hơn 80.000 cổ động viên có mặt trên sân Mas Monumental ở thủ đô Buenos Aires đã tạo ra bầu không khí sôi động, liên tục hô vang tên của các người hùng dân tộc sau những gì họ đã làm được tại Qatar năm ngoái.

Với cá nhân Messi, pha lập công vào lưới Panama cũng giúp anh cán mốc tròn 800 bàn thắng trong sự nghiệp, cũng như bàn thứ 99 cho đội tuyển Argentina. Có thể cảm nhận được cảm hứng chơi bóng của Messi trong màu áo tuyển quốc gia vẫn còn nguyên vẹn. Điều này phần nào làm người hâm mộ yên tâm về tương lai của El Pulga ở Albiceleste.

Trước đó, HLV Lionel Scaloni từng thổ lộ việc Messi giã từ đội tuyển Argentina hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính chân sút này: "Messi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội tuyển cho đến một ngày cậu ấy có lựa chọn khác. Tôi thấy Messi hạnh phúc khi được triệu tập và ở trên sân. Cậu ấy trông ổn. Cậu ấy xứng đáng với tất cả tình yêu đó. Khi Messi nói 'Tôi cảm thấy không ổn', tôi sẽ xem mình nên làm gì. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy, song chọn lựa hoàn toàn tùy thuộc vào Messi".

Ngày 28/3 tới, Argentina sẽ chạm trán Curacao ở trận giao hữu thứ hai trên sân Unico Madre de Ciudades.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo