x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CASEMIRO DỄ DÀNG 'XÂU KIM' VARANE TRÊN SÂN TẬP

14:47 | 26/08/2022


Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ Real Madrid sang Man United, tiền vệ Casemiro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ Real Madrid sang Man United, tiền vệ Casemiro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Đáng chú ý, ngay khi vừa tái hợp người đồng đội cũ của mình ở Real là Raphael Varane, Casemiro đã khiến chốt chặn của MU bẽ mặt.

Đến với MU, Casemiro đã có dịp gặp lại 2 cầu thủ từng có nhiều năm sát cánh với anh ở Real là trung vệ Varane và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, anh còn được đá cặp cùng "cạ cứng" của mình ở ĐT Brazil là tiền vệ Fred.

Ở buổi tập mới nhất của MU, Casemiro luôn tỏ ra vui vẻ và cho thấy anh đang có trạng thái tinh thần rất thoải mái. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ sinh năm 1992 này đã chứng tỏ giá trị bằng những pha xử lý ở đẳng cấp cao. Một trong số đó chính là màn "xâu kim" Varane khiến hậu vệ mang áo số 19 của MU ngượng chín mặt.

Để có được sự phục vụ của Casemiro, MU đã trả cho Real 60 triệu bảng, chưa kể 10 triệu bảng phụ phí. Ở Real, Casemiro mới đoạt cả chức vô địch La Liga lẫn Champions League mùa vừa rồi. Tính ra, anh đã có đến 5 lần chinh phục giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ đã ghi 13 bàn cho Real ở 3 mùa giải vừa qua đã nói về Varane như sau: "Varane bảo với tôi rằng cậu ấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester. Cả gia đình của cậu ấy cũng vậy. Với Varane, tôi nghĩ MU đang sở hữu một trung vệ tuyệt vời. Ngoài ra, MU còn có cả Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. 

"Chính vì thế, tôi rất yên tâm khi đầu quân cho MU. Tôi tin rằng cùng với Varane và Ronaldo, mình có thể tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công", Casemiro kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo