x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUSQUETS SẴN SÀNG GIÚP ĐỠ BARCA BẰNG CÁCH GIÃN NỢ LƯƠNG

11:04 | 10/08/2022


Tình hình tài chính khó khăn ở Barcelona là điều ai cũng biết, đặc biệt là các cầu thủ.

Tình hình tài chính khó khăn ở Barcelona là điều ai cũng biết, đặc biệt là các cầu thủ. Đó là lý do tại sao đội trưởng Sergio Busquets sẵn sàng giúp đỡ bằng cách hoãn một phần lương của mình.

Người đại diện Josep Maria Orobitg của Busquets đã gặp gỡ các giám đốc của Barcelona vào thứ Ba tuần này và họ đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc để tiền lương của tiền vệ này được hoãn lại. Đó không phải là giảm lương. Thay vào đó, Busquets sẽ được trả những gì anh xứng đáng được nhận qua nhiều đợt hơn và xa hơn nữa trong tương lai.

Đây là một cách để thích nghi với tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan, vì Barcelona cần phải giảm nhiều chi phí hiện tại nhất có thể. Thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra nhưng một thỏa thuận về nguyên tắc đã được ký kết giữa hai bên vào thứ Ba tuần này.

Hợp đồng của Busquets có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 và tương lai của anh vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, điều này phải sớm được giải quyết và tất cả các tùy chọn đều đang ở trên bàn. Hiện cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, mặc dù anh được cho là sẵn sàng gia hạn hợp đồng.

Một nhân vật kỳ cựu khác ở CLB là Gerard Pique cũng có mức lương rất cao. Giống như Busquets, trung vệ này cũng sẵn sàng giúp đỡ câu lạc bộ về mặt tài chính bằng cách giãn nợ lương cho CLB.

Ở một diễn biến khác, Barca đang tiến hành đàm phán với thủ thành Marc-André ter Stegen về chuyện gia hạn hợp đồng. Năm 2017, Ter Stegen đã ký hợp đồng 5 năm với Barca có thời hạn tới tháng 6/2022. Đến tháng 10/2020, anh tiếp tục gia hạn hợp đồng đến năm 2025.

Tuy nhiên, BLĐ Barca đang phải đàm phán lại hợp đồng của Ter Stegen khi họ cho rằng lần gia hạn trước có nhiều bất thường giống như trường hợp của Frenkie de Jong, Clement Lenglet và Gerard Pique.

Nếu thoả thuận gần nhất bị huỷ, hợp đồng trước đó giữa Ter Stegen và Barca sẽ đáo hạn vào hè 2022, tức anh sẽ ngay lập tức trở thành cầu thủ tự do. Mặc dù vậy, thủ thành người Đức sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất cùng CLB chủ quản. Không loại trừ khả năng cựu sao Gladbach sẽ ký giao kèo mới và đồng ý giảm lương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo