x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUSQUETS PHẢI GIẢM MỘT NỬA LƯƠNG NẾU MUỐN Ở LẠI BARCA

22:43 | 11/12/2022


Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Sergio Busquets đang được người đồng đội cũ và là HLV trưởng Xavi Hernandez thuyết phục ở lại Barcelona thêm một năm.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Sergio Busquets đang được người đồng đội cũ và là HLV trưởng Xavi Hernandez thuyết phục ở lại Barcelona thêm một năm. Tuy nhiên, thủ quân ĐT Tây Ban Nha phải chấp nhận giảm một nửa lương nếu muốn ở lại.

Tương lai của Sergio Busquets tại Barcelona đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi trong suốt thời gian qua. Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi với gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hết hạn vào mùa hè, dẫn đến vô số những lười đồn đoán về tương lai của thủ quân câu lạc bộ cũng như ĐT Tây Ban Nha.

Có thông tin cho rằng huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barca rất muốn giữ chân Busquets thêm một năm nữa và đã yêu cầu BLĐ đội bóng ngồi lại với cựu binh 34 tuổi để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Xavi tin rằng Busquets vẫn còn nhiều điều để cống hiến và cũng có thể giúp hướng dẫn các tiền vệ trẻ của câu lạc bộ trong mùa giải tới.

Theo SPORT đưa tin, Busquets sẽ trở lại tập luyện với Barcelona vào ngày 16/12 sau khi Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup 2022 và có thể đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nguồn tin này nhấn mạnh tiền vệ người Tây Ban Nha đang nghiêng về việc rời sân Nou Camp vào ngày 30/6/2023 khi hợp đồng của anh kết thúc. Busquets lúc này biết về sự quan tâm từ Inter Miami và bị hấp dẫn bởi khả năng thi đấu ở MLS.

Tuy nhiên, khả năng gia hạn cũng không phải quá bất ngờ vì Busquets biết rằng Xavi muốn anh tiếp tục ở lại câu lạc bộ. Nhưng, trong một kịch bản như vậy, với những hạn chế về tài chính của câu lạc bộ và mức lương cao của Busquets, cầu thủ 34 tuổi này sẽ phải đồng ý giảm lương và giảm một nửa mức lương của mình.

Câu lạc bộ đang hy vọng rằng đội trưởng đội bóng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình càng sớm càng tốt để họ có thể lên kế hoạch tiếp theo. Trong trường hợp Busquets không gia hạn và ra đi, Xavi đã nói rõ rằng ông muốn Barca chiêu mộ Martin Zubimendi để thay thế. Tuy nhiên, mức định giá 60 triệu euro của ngôi sao Real Sociedad đang là trở ngại cho CLB.

Những lựa chọn khác như N'Golo Kante, Ilkay Gundogan, Jorginho và Ruben Neves cũng đang được cân nhắc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo