x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BUSQUETS NÓI GÌ TRƯỚC TIN ĐỒN SẮP BỊ BARCA GIẢM LƯƠNG?

16:03 | 09/06/2022


Thời gian gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona sắp giảm lương.

Thời gian gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona sắp giảm lương. Tính xác thực của thông tin này chưa được kiểm chứng do chính Busquets chưa hề nhận được thông báo nào từ đội bóng chủ quản.

Busquets lúc này đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha để tham dự các trận đấu ở UEFA Nations League 2022/23. Sau 2 trận hòa liên tiếp gần đây (1-1 trước Bồ Đào Nha và 2-2 trước CH Czech), Tây Ban Nha sẽ lần lượt đọ sức với Thụy Sỹ và tái đấu CH Czech vào các ngày 10 và 13/6 tới. 

Trong cuộc họp báo mới đây, Busquets khi được hỏi về chuyện sắp bị Barca giảm lương đã chia sẻ: "Thú thực là tôi cũng có nghe nhiều thông tin như vậy. Khi trở lại Nou Camp sau kỳ nghỉ Hè, tôi không biết BLĐ Barca sẽ nói gì với tôi".

"Tôi thích các bên trao đổi trực tiếp với nhau thay vì phải tìm hiểu vấn đề từ những nơi khác. Dù sao đi nữa thì tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ CLB. Đến lúc này BLĐ Barca chưa đề xuất gì với tôi. Tất cả những gì mà tôi nắm được toàn là qua báo chí".

"Về cơ bản thì việc nhờ truyền thông đưa tin không phải là giải pháp tối ưu với bất kỳ đội bóng nào. Nếu BLĐ Barca có yêu cầu gì thì tốt hơn hết là họ nên nói thẳng với tôi".

Bình luận về sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha, Busquets cũng cho biết thêm: "Tây Ban Nha là một tập thể tốt, đoàn kết và vững mạnh. Có lẽ cả đội đã không gặp may khi bị cầm hòa ở những trận đấu gần đây. Đó là những trận chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng".

"Để đánh giá chính xác sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha, chúng ta phải đến cuối năm xem chúng tôi thi đấu thế nào tại World Cup. Về cá nhân, tôi muốn tận dụng những kinh nghiệm có được khi tham gia các giải đấu lớn để mang lại giá trị cho đội bóng", Busquets kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo