x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRIGHTON CÓ THỂ TÁI BỔ NHIỆM GRAHAM POTTER

17:19 | 04/06/2024


Brighton đang cân nhắc việc đưa Graham Potter trở lại làm HLV trưởng CLB lần thứ hai.

Brighton đang cân nhắc việc đưa Graham Potter trở lại làm HLV trưởng CLB lần thứ hai.

Brighton hiện đang tìm kiếm một HLV trưởng mới sau khi chia tay Roberto De Zerbi vào tháng trước. Họ quan tâm đến HLV Kieran McKenna của Ipswich, nhưng ông này đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Portman Road.

Giờ đây, Brighton đang tính đến việc mời lại Potter. Nếu động thái này được tiến hành, đó sẽ là một sự trở lại đầy cảm xúc đối với Potter - người đã giúp duy trì phong độ ổn định cho Brighton ở Premier League trong thời gian dẫn dắt CLB.

Potter đặc biệt thành công trong 18 tháng cuối cùng của mình với tư cách là thuyền trưởng Brighton, giúp họ cán đích ở vị trí thứ 9 trong mùa giải 2021/22, thậm chí có thời điểm vươn lên thứ 4 vào đầu mùa giải 2022/23 trước khi chuyển sang Chelsea vào giữa mùa.

Tuy nhiên, quãng thời gian của ông ở The Blues tỏ ra kém hiệu quả hơn nhiều, đỉnh điểm là việc bị sa thải chỉ sau 31 trận.

Chiến lược gia 49 tuổi đã từ chối cơ hội trở thành HLV mới của Ajax vào tháng trước vì cảm thấy dự án ở CLB Hà Lan không phù hợp với mình.

Việc trở lại Brighton có thể sẽ được hoàn tất nhanh chóng vì thực tế là Chim mòng biển sẽ không cần phải bồi thường hợp đồng cho Potter. Hiện ông vẫn sống ở Brighton cùng gia đình và là hàng xóm của GĐĐH Paul Barber.

Cựu HLV Nottingham, Steve Cooper là một cái tên khác đang được Brighton xem xét. Cooper đã nghỉ việc kể từ khi bị Forest sa thải vào tháng 12. Ông cho biết mình quyết tâm tiếp tục làm việc ở Premier League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo