x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRAZIL 1-1 COLOMBIA: SELECAO TỰ LÀM KHÓ MÌNH

12:33 | 03/07/2024


Ở trận đấu giữa Brazil vs Colombia tại lượt cuối bảng C tại Copa America 2024, đội bóng của HLV Dorival đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1.

Ở trận đấu giữa Brazil vs Colombia tại lượt cuối bảng C tại Copa America 2024, đội bóng của HLV Dorival đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Brazil sẽ chạm trán Urugay tại tứ kết còn Colombia gặp Panama.

Ở trận đấu này, Brazil buộc phải thắng Colombia nếu muốn giành ngôi nhất bảng D. Tuy nhiên, Colombia cũng khát khao có được vị trí đó để tránh đụng độ Uruguay tại vòng tứ kết.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brazil và Colombia đều nhập cuộc rất quyết tâm. Ngay phút thứ 8, James Rodriguez đá phạt đưa bóng trúng xà ngang khung thành Brazil. Chỉ ít phút sau, cũng từ chấm đá phạt, Raphinha tung cú sút đẹp mắt vào góc xa khung thành làm rung mành lưới Colombia dù thủ môn Vargas chạm được tay vào bóng.

Bàn thắng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn và không thiếu những pha va chạm quyết liệt. Phút 19, Sanchez đánh đầu tung lưới Brazil nhưng sau khi xem VAR, trọng tài xác định cựu sao Tottenham đã mắc lỗi việt vị. Những nỗ lực sau đó của Colombia cuối cùng cũng được đền đáp khi  họ tìm được bàn gỡ hòa nhờ công của Munoz ở phút 45+2.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi cả hai đều chơi đôi công với mục tiêu giành chiến thắng. Brazil là đội tỏ ra nguy hiểm trong những pha tấn công song các chân sút áo vàng lại không thể một lần nữa đưa bóng vào lưới đối thủ.

Trong khi đó, Colombia cũng có một vài tình huống leo biên của nguy hiểm của Luis Diaz, thế nhưng các đồng đội của cầu thủ 27 tuổi lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1.

Hòa đáng tiếc, Brazil chấp nhận đứng nhì bảng sau Colombia. Với kết quả này, Brazil sẽ chạm trán Uruguay ở tứ kết còn Colombia chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Panama.

Ghi bàn: Raphinha (12') - Munoz (45+2')

Đội hình thi đấu:

Brazil: Alisson, Danilo, Wendell (Endrick 86'), Marquinhos, Militao, Bruno Guimarães (Douglas Luiz 86'), Paqueta (Pereira 46'), Joao Gomes (De Moraes 73'), Raphinha, Vinicius, Rodrygo (Savinho 73').

Colombia: Vargas, Sanchez, Machado (Mojica 46'), Cuesta, James Rodriguez (Carrascal 81'), Lema, Arias, Rios (Uribe 76'), Cordoba (Borre 76'), Diaz (Sinisterra 89').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo