x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BOM TẤN CỦA CHELSEA PHẢI XIN LỖI VÌ ĐOẠN VIDEO TRÊN TIKTOK

15:25 | 01/02/2023


Tân binh Mykhailo Mudryk của Chelsea thông qua người đại diện vừa phải xin lỗi sau khi vô tình nhắc đến các cụm từ có ý phân biệt chủng tộc

Tân binh Mykhailo Mudryk của Chelsea thông qua người đại diện vừa phải xin lỗi sau khi vô tình nhắc đến các cụm từ có ý phân biệt chủng tộc trong một đoạn video đăng trên Tiktok.

Vào tháng 7/2022, Mudryk cùng một người bạn đã đọc bản rap mang hàm ý phân biệt chủng tộc của Lil Baby và đăng lên mạng xã hội. Cho tới nay có hơn 200.000 lượt xem. 

Lẽ ra người ta sẽ chẳng phát hiện nếu như Mudryk không nổi như cồn sau khi gia nhập Chelsea với giá 100 triệu euro ở tháng 1 vừa qua. CĐV phản ứng dữ dội và dành những lời lẽ không hay cho Mudryk. Thông qua người đại diện, Mudryk đã xin lỗi người hâm mộ.

"Mudryk xin lỗi vì đã đăng đoạn video gây bức xúc trên Tiktok vào năm 2022. Mặc dù ý định ban đầu của cậu ấy chỉ là hát theo một bài hát. Sau đó, Mudryk đã nhận ra điều này là không phù hợp và quyết định xóa đoạn video", đại diện của cầu thủ người Ukraine cho biết.

Động thái của Mudryk chưa làm Kick It Out, tổ chức chống phân biệt chủng tộc hài lòng. Họ cho rằng cầu thủ này đã tuyên truyền cho những từ ngữ "xúc phạm sâu sắc", đồng thời cáo buộc Shakhtar Donetsk đã dung túng cho cầu thủ này. Phía Mudryk chưa lên tiếng về vấn đề này.

Mudryk vừa chơi 35 phút trong trận gặp Liverpool nhưng đã trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa 2022/23. Theo thống kê do Premier League công bố, Mudryk đã đạt tốc độ 36,63 km/h. 

Tân binh người Ukraine vượt qua Anthony Gordon của Everton (36,51 km/h), Darwin Nunez của Liverpool (36,53 km/h), Eling Haaland của Man City (36,22 km/h) và đồng đội Denis Zakaria (36,09 km/h) để trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo