x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỘ ĐÔI NHẬT BẢN GỬI LỜI CHÚC ĐẾN ĐT HÀN QUỐC

17:04 | 24/11/2022


Các cầu thủ Nhật Bản đã chúc đồng nghiệp Hàn Quốc những điều tốt đẹp nhất trong trận ra quân World Cup của họ.

Các cầu thủ Nhật Bản đã chúc đồng nghiệp Hàn Quốc những điều tốt đẹp nhất trong trận ra quân World Cup của họ.

Nhật Bản đã ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 để hạ gục Đức với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ bảng E tại Sân vận động quốc tế Khalifa ở Al Rayyan. Đây là chiến thắng bất ngờ thứ hai của một đội châu Á trong vòng 2 ngày, sau chiến thắng gây sốc của Ả Rập Xê Út trước Argentina.

Hai cầu thủ Nhật Bản có mối liên hệ với đội tuyển Hàn Quốc cho biết họ mong người hàng xóm này sẽ nối bước các đội châu Á. Hàn Quốc sẽ đối đầu với Uruguay ở bảng H vào thứ Năm.

Tiền vệ Takumi Minamino nói về người đồng đội cũ ở Red Bull Salzburg: "Tôi có một số người bạn ở đội tuyển Hàn Quốc. (Hwang) Hee-chan là người bạn tốt nhất. Họ cũng có thể làm điều gì đó đặc biệt. Vâng, chúng tôi muốn thấy điều đó."

Takefusa Kubo, 21 tuổi, là đồng đội với Lee Kang-in, cầu thủ 21 tuổi người Hàn Quốc, tại RCD Mallorca trong vài năm qua, trước khi tiền vệ người Nhật Bản chuyển đến Real Sociedad vào tháng Bảy năm nay. Tuy nhiên, tình bạn của họ vẫn bền chặt.

Kubo nói về Lee: "Hôm qua, anh ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn và chúc tôi may mắn cho trận đấu hôm nay. Và tôi cũng sẽ làm điều tương tự cho anh ấy trong trận đấu tới. Tôi biết rằng giải đấu này cũng rất quan trọng đối với anh ấy. Và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất vì anh ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi trong bóng đá."

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo