x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BERNARDO SILVA TÁI KHẲNG ĐỊNH MONG MUỐN RỜI MAN CITY

13:35 | 13/06/2023


Theo 90min, tiền vệ Bernardo Silva đã tái khẳng định với BLĐ Man City rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Theo 90min, tiền vệ Bernardo Silva đã tái khẳng định với BLĐ Man City rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Man City vào mùa Hè năm 2017 với giá 60 triệu bảng từ Monaco. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2025. Silva đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành cú ăn ba lịch sử.

Chức vô địch Champions League 2022/23 là danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp của Silva ở Man City. Nhưng bất chấp thành công liên tục trong 6 năm qua, tương lai của Silva tại câu lạc bộ ngày càng trở nên không chắc chắn.

Anh thừa nhận vào tháng 8/2022, trong bối cảnh được liên hệ với Barca và PSG, rằng mặc dù đang hạnh phúc ở Man City, nhưng "không biết điều gì sẽ xảy ra" trong tương lai. 

Sau đó, 90min tiết lộ vào tháng 9/2022 rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha là một trong những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Barca và gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí đã bị Man City từ chối lời đề nghị vào tháng Giêng.

Silva trước đó đã nói với Man City về ý định tìm kiếm một thử thách mới và 90min cho biết anh đã tái khẳng định mong muốn ra đi vào mùa Hè này. Về phía Man xanh, họ sẵn sàng hợp tác với điều kiện nhận được lời đề nghị khoảng 75 triệu bảng.

Vẫn còn phải xem liệu Barca có đủ điều kiện tài chính để hoàn tất vụ chuyển nhượng hay không. Nhưng theo 90min, PSG coi Silva là sự thay thế lý tưởng tiềm năng cho Lionel Messi vừa chuyển đến Inter Miami.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo