x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BERNARDO SILVA ĐỒNG Ý Ở LẠI MAN CITY TỚI NĂM 2026

14:20 | 24/08/2023


Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng Bernardo Silva đã quyết định kí hợp đồng gia hạn với Man City tới năm 2026.

Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng Bernardo Silva đã quyết định kí hợp đồng gia hạn với Man City tới năm 2026.

Hợp đồng cũ giữa Bernardo Silva và Man City vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2025. Sau khi giành "cú ăn 3" lịch sử, ngôi sao người Bồ Đào Nha cân nhắc ý định rời Etihad. Ngay lập tức, anh đã trở thành mục tiêu được PSG, Barca và nhiều CLB săn đón.

Tuy nhiên, cuối cùng Bernardo Silva đã đồng ý ở lại, đồng thời kí hợp đồng gia hạn tới mùa hè năm 2026. Thông tin này đã được Man City xác nhận trên trang chủ. Bản thân Silva tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mới. Anh tin rằng mình sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công ở sân Etihad: "Bản thân tôi đã trải qua 6 năm khó tin ở Man City. Tôi rất vui khi tiếp tục gắn bó với CLB. Cú ăn 3 ở mùa giải trước là điều rất đặc biệt. Tôi rất tự hào khi là 1 phần của đội hình giàu tham vọng và khao khát.

Thành công là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Man City sẽ cho tôi cơ hội để tiếp tục gặt hái thành công. Tôi yêu HLV, đồng đội và CĐV ở đây. Hi vọng chúng tôi sẽ có thêm những kỉ niệm đẹp trong những năm tới".

Man City không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo The Athletic, Bernardo Silva có điều khoản tự thêm 12 tháng, tới năm 2027. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương mới là 200 nghìn bảng/tuần, lọt vào top 8 cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Etihad. Trước đó, Silva hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Đây là sự ghi nhận của Man City cho đóng góp của Bernardo Silva trong 6 năm qua. Anh trải qua 308 trận đấu trên mọi đấu trường cùng Man City. Tại đây, anh đã giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng kể nhất là 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Chiều ngược lại, trung vệ Aymeric Laporte đã nói lời chia tay CLB trên mạng xã hội. Ngôi sao 29 tuổi người Tây Ban Nha bây giờ sẽ rời Man City để gia nhập nhập Al Nassr của Saudi Arabia với giá 25 triệu bảng: "Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã biến hành trình này thành hiện thực: ban lãnh đạo Man City, HLV và toàn thể nhân viên, từng đồng đội mà tôi ở chung phòng thay đồ, và tất nhiên là tất cả các bạn, CĐV của CLB.

Thật vinh dự và vui mừng khi được khoác sắc áo này và tôi hy vọng bạn sẽ nhớ đến tôi một cách tốt đẹp. Một lần nữa xin cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ. Tôi chúc bạn những điều may mắn nhất trong tương lai và tôi sẽ luôn trân trọng tình cảm của tất cả".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo