x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA TƯƠI RÓI TRONG NGÀY RA MẮT AL ITTIHAD

10:49 | 07/06/2023


Ngay sau lễ chia tay Real Madrid trên sân Bernabeu, tiền đạo Karim Benzema đã bay ngay sang Saudi Arabia để ra mắt bến đỗ mới Al-Ittihad

Ngay sau lễ chia tay Real Madrid trên sân Bernabeu, tiền đạo Karim Benzema đã bay ngay sang Saudi Arabia để ra mắt bến đỗ mới Al-Ittihad, với bản hợp đồng tiềm năng trị giá tới 600 triệu euro.

Nhanh, gọn, dứt khoát, chỉ sau đúng 48 tiếng đồng hồ sau khi tuyên bố chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao tấn công người Pháp Benzema đã bay tới Saudi Arabia để ra mắt với tư cách là tân binh của Al-Ittihad, một trong tam đại anh hào tại giải VĐQG ở đất nước dầu mỏ này. Big Benz đã ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự chọn gia hạn 1 mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của anh với Real hết hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Bản giao kèo khủng trên giúp cựu tiền đạo Real bỏ túi 200 triệu euro/mùa. Tức là, nếu đi đến hết hợp đồng 3 năm, anh sẽ có 600 triệu euro. Quyết định nhanh gọn này của Benzema khiến nhiều người bất ngờ.

Bởi trong phần lớn thời gian của mùa giải này, hầu hết những người yêu mến Real đều tin rằng, Benzema sẽ gia hạn hợp đồng ít nhất 1 năm với đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại chọn theo chân người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tới “đất nước của những giếng dầu”.

“Tôi rất vui, rất hạnh phúc khi được gặp các bạn tại Jeddah. Al-Ittihad là thử thách mới đối với tôi. Saudi Arabia là một giải đấu tốt với nhiều cầu thủ chất lượng. Cristiano Ronaldo đã ở đây. Anh ấy là một người bạn cho thấy rằng Saudi Arabia đang tiến bộ rõ rệt, bắt đầu có những bước phát triển.

Và, tôi ở đây để chiến đấu, giúp đội bóng giành những chiến thắng, giành những danh hiệu như những gì tôi đã thực hiện ở châu Âu”, Benzema hồ hởi phát biểu những lời đầu tiên trong màu áo đội bóng mới trong một video được đăng trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Al-Ittihad.

Dự kiến, Benzema sẽ ra mắt khán giả tại sân bóng có sức chứa lớn Jeddah trong chiều nay (7/6).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo