x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA TÌM ĐƯỜNG RỜI AL ITTIHAD CHỈ SAU 1 NĂM

17:25 | 21/05/2024


Tiền đạo Karim Benzema muốn rời Al Ittihad của Saudi Arabia chỉ sau 1 năm chuyển đến từ Real Madrid.

Tiền đạo Karim Benzema muốn rời Al Ittihad của Saudi Arabia chỉ sau 1 năm chuyển đến từ Real Madrid. Anh muốn trở lại châu Âu thi đấu những năm cuối cùng trước khi giải nghệ.

Hè 2023, Benzema dứt khoát chia tay bóng đá châu Âu để chọn sang Saudi Pro League khoác áo CLB Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, theo Relevo của Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp không hạnh phúc, không thoải mái khi chơi bóng ở Trung Đông. “Theo phóng viên thường trú tại Trung Đông của chúng tôi, thì Karim Benzema gọi đây là cuộc phiêu lưu đáng buồn của anh ấy và muốn nhanh chóng kết thúc nó sớm nhất có thể”, Relevo tiết lộ.

8 tháng sau khi giành Quả bóng Vàng 2022, gần 1 năm sau khi vô địch Champions League 2021/22 trong mùa giải mà anh bùng nổ với 44 bàn và 15 pha kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường cùng Real, Benzema thông báo gia nhập Al Ittihad vào tháng 7/2023. Anh từng nhấn mạnh rằng bản thân đưa ra lựa chọn này vì trước khi Benzema đến, Al Ittihad đã có một mùa giải 2022/23 đầy ấn tượng với chức vô địch Saudi Pro League và Siêu cúp Saudi Arabia, và trình độ chơi bóng ở đây tương đối cao.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không diễn ra như những gì Benzema dự đoán kể từ khi anh đến. Thường xuyên gặp phải các vấn đề về lưng và cơ bắp, Benzema lại mâu thuẫn với HLV Nuno Espirito Santo - người sau đó bị sa thải - nên chỉ thi đấu tổng cộng 29 trận ở mùa này, ghi 13 bàn và kiến tạo 8 lần. Đây là những con số khiến tiền đạo người Pháp rất thất vọng.

Đầu tháng 5 vừa qua, Benzema trở lại Real Madrid để được hỗ trợ kiểm tra và xử lý các vấn đề về cơ bắp. Trong suốt thời gian ở Tây Ban Nha, anh tiết lộ với người thân rằng mình không vui vẻ, hạnh phúc tại Al Ittihad và muốn rời đi vào cuối mùa, dù hợp đồng còn thời hạn tới năm 2026.

“Benzema tính chuyện trở lại châu Âu. Dù chưa tiết lộ bến đỗ cụ thể, nhưng anh ấy tin rằng mình thuộc về bóng đá châu Âu, chứ không phải Saudi Arabia, Trung Đông hay MLS”, Relevo tiết lộ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo