x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA KHÔNG HẠNH PHÚC VỚI CUỘC SỐNG TẠI SAUDI ARABIA

17:09 | 22/05/2024


Al Ittihad sẽ không để Karim Benzema rời CLB dễ dàng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Al Ittihad sẽ không để Karim Benzema rời CLB dễ dàng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Relevo đưa tin mối quan hệ giữa Benzema và ban lãnh đạo CLB chủ quản Al Ittihad xấu đi. Chân sút người Pháp không muốn tiếp tục gắn bó với Al Ittihad mùa tới, nhưng CLB Saudi Arabia muốn thu về khoản phí chuyển nhượng lớn.

Ban lãnh đạo Al Ittihad có lý do để tự tin, bởi hợp đồng giữa họ với Benzema còn ràng buộc đến tháng 6/2026. Quả bóng Vàng thế giới 2022 cũng nhận lương tới 214 triệu USD/năm tại CLB Saudi Arabia. Trong trường hợp Benzema muốn tự giải phóng hợp đồng, anh cũng phải bồi thường số tiền không nhỏ.

Đầu tuần này, sau khi trở về Madrid thăm bạn bè cũ, Benzema tiết lộ anh có quãng thời gian đáng quên tại Saudi Arabia. Mùa giải 2023/24 rất tệ hại với Benzema và Al Ittihad.

Từ vị thế đội vô địch Saudi Arabia mùa trước, Al Ittihad trắng tay trên mọi đấu trường và rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League Elite mùa tới của bóng đá châu Á.

HLV trưởng Marcelo Gallardo cũng đã chia tay đội bóng, dù ban đầu nhận được nhiều kỳ vọng. Với cá nhân Benzema, anh nhiều lần hành xử kỳ lạ trong mùa giải và thể hiện phong độ không ấn tượng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo