x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BECKHAM QUYẾT ĐỊNH SA THẢI NGƯỜI BẠN THÂN Ở INTER MIAMI

10:44 | 02/06/2023


Đồng sở hữu kiêm chủ tịch CLB Inter Miami là cựu danh thủ David Beckham mới đây đã sa thải HLV Phil Neville.

Đồng sở hữu kiêm chủ tịch CLB Inter Miami là cựu danh thủ David Beckham mới đây đã sa thải HLV Phil Neville. Đây là quyết định thực sự khó khăn bởi Beckham và Phil Neville vốn là đôi bạn thân thiết.

HLV Neville được mời về nắm quyền ở Inter Miami vào tháng 1 năm 2021. Vị chiến lược gia 46 tuổi người Anh từng có nhiều năm sát cánh cùng Beckham ở MU này bị buộc phải thôi việc do Inter Miami đang chơi quá tệ. Bằng chứng là kể từ đầu mùa, đội bóng của Beckham đã để thua tới 66% số trận ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Thành tích kém cỏi như vậy khiến Beckham không thể kiên nhẫn hơn với Phil Neville.

Kết thúc quá trình làm việc ở Inter Miami, Phil Neville đạt tỷ lệ thắng 38,89 %. Chi tiết hơn, Inter Miami thắng 35/90 trận, còn lại là 13 trận hòa và 42 trận thua. Riêng mùa giải này, Inter Miami chỉ có vỏn vẹn 5 lần vượt qua được các đối thủ.

Đáng chú ý, trong 5 trận gần đây Inter Miami phải nhận tới 4 thất bại. Mới nhất là trận thua 0-1 ngay trên sân nhà dưới tay York Red Bulls, dù đội khác kết thúc trận đấu với chỉ 10 người. Sau 15 vòng, Inter Miami mới thu về 15 điểm và đang chết dí ở dưới đáy BXH.

Bình luận về quyết định cắt hợp đồng với Phil Neville, Beckham cho biết: "Đôi khi trong cuộc sống chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn. Phải chia tay Phil Neville quả là chuyện đáng buồn, nhưng chúng tôi cho rằng đã đến lúc Inter Miami phải thay đổi để hướng tới những điều tốt đẹp hơn".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo