x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN SA THẢI HLV NAGELSMANN, CHUẨN BỊ BỔ NHIỆM TUCHEL

11:27 | 24/03/2023


Lãnh đạo Bayern Munich chấm dứt hợp đồng với HLV Julian Nagelsmann ngay khi mùa giải 2022/23 còn chưa kết thúc.

Lãnh đạo Bayern Munich chấm dứt hợp đồng với HLV Julian Nagelsmann ngay khi mùa giải 2022/23 còn chưa kết thúc.

Theo Bild, sau khi Bayern sa thải Nagelsmann, Thomas Tuchel đã được chọn để ngồi vào ghế nóng tại Allianz Arena. Cựu HLV Dortmund, PSG và Chelsea vừa ký hợp đồng đến tháng 6/2025 với đội bóng xứ Bavaria.

Nagelsmann bị sa thải do mất kiểm soát phòng thay đồ. Các trụ cột của nhà ĐKVĐ Đức như Manuel Neuer, Thomas Muller... không hài lòng với chiến thuật của chiến lược gia sinh năm 1987. Điều này đã diễn ra âm ỉ từ mùa trước và bùng phát trong thời gian gần đây.

Nội bộ Bayern lục đục nghiêm trọng với đỉnh điểm là vụ một kẻ giấu mặt đã công khai chiến thuật của ông Nagelsmann với báo chí Đức. Điều này khiến nhà cầm quân 36 tuổi không giữ nổi bình tĩnh và gọi người này là "chuột chũi".

“Điều này khiến tôi thực sự khó chịu. Kẻ nào tiết lộ những bức hình này đã gây ảnh hưởng đến tất cả các cầu thủ và đội bóng. Chuột chũi là loài động vật ẩn náu rất kỹ, nên thật khó để tìm ra chúng”, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ.

“Có đôi lúc tôi nhìn vào gương và tin rằng bản thân mình chẳng làm điều gì sai trái. Kẻ đó khi nhìn vào gương sẽ thấy xấu hổ với việc mình vừa làm. Tôi vẫn đặt câu hỏi động cơ làm việc này là gì? Chắc chắn không thể vì tiền bạc. Điều này chỉ có lợi cho các đối thủ của chúng tôi mà thôi”, HLV Nagelsmann nhấn mạnh.

Bayern vừa đánh bại PSG để vào tứ kết Champions League nhưng ở giải quốc nội, họ lại thi đấu không thành công. Đội bóng xứ Bavaria vừa nhận thất bại 1-2 trước Bayer Leverkusen của Xabi Alonso, qua đó mất ngôi đầu vào tay Dortmund với 1 điểm ít hơn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo