x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN QUYẾT ĐỊNH KHÔNG MUA ĐỨT CANCELO TỪ MAN CITY

11:45 | 10/03/2023


Bayern Munich tính tới việc sẽ trả hậu vệ cánh đa năng Joao Cancelo về lại Man City sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.

Bayern Munich tính tới việc sẽ trả hậu vệ cánh đa năng Joao Cancelo về lại Man City sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.

Sau khi gia nhập Bayern Munich từ Man City, Joao Cancelo dù có giai đoạn đầu để lại dấu ấn nhưng bây giờ, anh chỉ được ra sân rất hạn chế trong màu áo đội bóng Đức. HLV Nagelsmann cho rằng cựu sao Man City không phù hợp với cách vận hành của ông và Cancelo phải dự bị cho Josip Stanisic.

Hợp đồng cho mượn giữa Man City và Bayern sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Tuy vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, phía Bayern Munich đã tính tới việc để Cancelo trở lại Man City, thay vì chi tiền mua đứt anh.

Tuy nhiên, Man City cũng chẳng có ý định giữ cầu thủ này. Theo CalcioMercato, Chelsea cùng Real Madrid là hai đội bóng đang theo sát động thái của Cancelo. Trang tin Deportes Cuatro cho hay Cancelo muốn gia nhập Real Madrid và phía đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh chào đón hậu vệ người Bồ Đào Nha bởi họ thật sự cần 1 cái tên mới thay cho Dani Carvajal.

Trở lại với Cancelo, hậu vệ này đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập tại Bayern. Cancelo tỏ ra tách biệt với đồng đội tại CLB. Tuy nhiên, Cancelo vẫn khá chuyên nghiệp và sẵn sàng tạo ra khác biệt mỗi khi được trao cơ hội.

Như ở trận đấu mới đây khi Bayern hạ PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23, Joao Cancelo chỉ mất 3 phút sau khi vào sân thay người để kiến tạo cho Gnabry ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo