x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN NHẮM CHIÊU MỘ SAO MỚI NỔI TUYỂN ĐỨC

14:08 | 01/12/2022


Niclas Fullkrug đã “mở tài khoản” ở World Cup 2022 bằng pha dứt điểm lạnh lùng và chính xác vào lưới Tây Ban Nha chỉ sau 13 phút được tung vào sân thay Thomas Mueller.

Niclas Fullkrug đã “mở tài khoản” ở World Cup 2022 bằng pha dứt điểm lạnh lùng và chính xác vào lưới Tây Ban Nha chỉ sau 13 phút được tung vào sân thay Thomas Mueller. Pha lập công đúng phong cách của một trung phong hiện đại đã khiến Bayern Munich bị mê hoặc, và Hùm xám đã lập tức hỏi mua chân sút của Bremen.

Bayern được cho là đã đặt vấn đề với Bremen để chiêu mộ Fullkrug, cầu thủ chỉ mới gia hạn hợp đồng vào mùa Hè vừa qua đến năm 2025. Điều đáng nói hơn là chính tiền đạo 29 tuổi này chủ động giảm lương (mất khoảng 15% thu nhập) để chia sẻ khó khăn tài chính với đội bóng. Nhưng đó là trước khi Fullkrug đến với World Cup 2022 và chưa được Bayern quan tâm. 

Còn hiện tại, Bayern rất muốn có Fullkrug để sở hữu một trung phong đích thực sau khi chia tay Lewandowski. Nhắm đến Fullkrug không chỉ phù hợp về giá cả so với việc Bayern chắc chắn phải tốn kém rất nhiều tiền nếu mua Harry Kane (Tottenham), mà Hùm xám còn sở hữu một cầu thủ rất am hiểu bóng đá Đức. Fullkrug còn chơi khá ăn ý với dàn cầu thủ Bayern đang thi đấu cho ĐT Đức tại World Cup 2022.

Có thể khẳng định như thế bởi trong trận gặp Tây Ban Nha, Fullkrug đã có nhiều pha phối hợp vô cùng hiệu quá với Kimmich, Musiala, Sane - những trụ cột của Bayern. Cần biết, trước khi dự World Cup 2022, Fullkrug đứng thứ hai trong danh sách “dội bom” tại Bundesliga với 10 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 14 trận cho Bremen.

Khả năng Bayern sẽ lại được chứng kiến tài năng của Fullkrug trong trận Đức gặp Costa Rica là rất cao. Bởi HLV Hasan Flick gần như chắc chắn sẽ xếp Fullkrug đá chính với sự hỗ trợ của các cầu thủ Bayern phía sau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo