x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN KHẲNG ĐỊNH LÀM ĐÚNG QUY TRÌNH KHI SA THẢI NAGELSMANN

10:10 | 27/03/2023


Đại diện Bayern Munich lên tiếng về việc sa thải HLV Nagelsmann

Đại diện Bayern Munich khẳng định họ không hề tiếp cận HLV Thomas Tuchel trước khi sa thải Julian Nagelsmann.

"Sau thất bại trước Bayer Leverkusen, chúng tôi hẹn gặp CEO Oliver Kahn cùng Giám đốc Kỹ thuật Marco Neppe vào thứ hai (20/3). Chúng tôi xem xét mọi yếu tố, đặc biệt là giai đoạn hai của mùa giải này, sau tháng một. Bayern Munich có những trận thắng đầy may mắn trước Stuttgart và Wolfsburg", Hasan Salihamidzic, Giám đốc Thể thao của Bayern Munich chia sẻ.

"Chúng tôi đàm phán với quản lý của Thomas Tuchel vào thứ tư (22/3) và thứ năm (23/3). Thật không may, vào tối thứ năm, chúng tôi biết rằng thông tin này bị rò rỉ bởi một bên thứ ba. Việc ký hợp đồng với một HLV hàng đầu như vậy trong hai ngày cũng không bình thường nhưng chúng tôi cư xử công bằng nhất có thể. Tất nhiên, thật tệ khi thông tin bị rò rỉ trước ngày HLV mới ra mắt. Nhưng đó không phải là lỗi của chúng tôi", ông Salihamidzic khẳng định.

Trước đó, truyền thông Đức cho biết HLV Nagelsmann chưa được ban lãnh đạo Bayern Munich thông báo về việc bị sa thải trước khi tin tức được công bố. Bild đưa tin chiến lược gia người Đức đang đi trượt tuyết ở Áo khi các giải đấu tại châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days. Dù vậy, thông tin HLV Tuchel thay thế Nagelsmann lại xuất hiện nhanh chóng. Điều này khiến Bayern Munich bị đánh giá thiếu tôn trọng HLV Nagelsmann.

HLV Nagelsmann buồn sau khi bị Bayern Munich sa thải.
HLV Nagelsmann buồn sau khi bị Bayern Munich sa thải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng ông Nagelsmann cảm thấy bất ngờ và chỉ biết tin mình sa thải qua mạng xã hội. Sau buổi gặp mặt trực tiếp với ban lãnh đạo "Hùm xám", vị HLV 35 tuổi cảm thấy rất buồn và không ngờ mình bị sa thải.

Đến hôm 24/3, Bayern Munich chính thức tuyên bố sa thải HLV Nagelsmann. Đồng thời, họ cũng thông báo bổ nhiệm Tuchel vào chiếc ghế nóng.

Nhà báo Kerry Hau của Sport1 (Đức) chia sẻ với Zing News rằng nhiều ngôi sao Bayern không tin nổi vào mắt mình khi hay tin HLV trưởng đội bóng đột ngột bị sa thải. Bayern của HLV Nagelsmann mới chỉ để thua 3 trận kể từ đầu mùa, và vẫn đang là CLB duy nhất toàn thắng tại Champions League 2022/23.

Song, ban lãnh đạo Bayern sa thải chiến lược gia trẻ tuổi vì không thấy lạc quan về phong độ của CLB nước Đức trong tương lai. Đội chủ sân Allianz Arena có tham vọng lớn và cũng đặt niềm tin không hề nhỏ vào sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel. Đó là lý do họ sẵn sàng đưa ra quyết định đột ngột kể trên.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo