x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN ĐƯA THỦ MÔN CỦA BRIGHTON VÀO TẦM NGẮM

00:10 | 13/10/2024


Bayern Munich đang theo dõi thủ môn Bart Verbruggen của Brighton, trong nỗ lực tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Manuel Neuer.

Bayern Munich đang theo dõi thủ môn Bart Verbruggen của Brighton, trong nỗ lực tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Manuel Neuer.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Bayern đang theo dõi Verbruggen, người có hợp đồng với Brighton đến năm 2028. Tuy nhiên, họ cũng đang quan tâm đến Jonas Urbig của Cologne, người chỉ còn hơn 2 năm hợp đồng.

Bất chấp những điều đó, Plettenberg cho biết thêm rằng Bayern đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Neuer, thủ thành 38 tuổi đã có 13 năm gắn bó với gã khổng lồ Bundesliga. Hơn nữa, họ coi Alexander Nubel - thủ môn đang được cho mượn tại Stuttgart - là người kế nhiệm lâu dài của Neuer. Chi tiết này có thể khiến cơ hội gia nhập Hùm xám của Verbruggen giảm đi nhiều.

Verbruggen chuyển từ Anderlecht sang Brighton với giá 16,3 triệu bảng vào mùa hè 2023 với hợp đồng 5 năm. Cầu thủ 22 tuổi này kể từ đó đã trở thành thành viên thường xuyên của đội tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, phong độ của anh tại Brighton có phần lên xuống - với Jason Steele đôi khi được ưu tiên bắt chính.

Ở một diễn biến khác, Marc-Andre ter Stegen vừa trở thành thủ môn số một của ĐT Đức dưới thời Julian Nagelsmann, sau khi Neuer tuyên bố từ giã ĐTQG sau EURO 2024. Nhưng ngay sau đó, anh đã dính chấn thương nặng. Bất chấp vấn đề của Ter Stegen, Neuer đã lên tiếng và dập tắt mọi lời đồn đoán rằng anh có thể cân nhắc việc trở lại trong ngắn hạn cho tới khi Ter Stegen tái xuất. Theo thông tin từ Tz, thủ môn của Bayern vẫn kiên định với quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế, và không muốn trở lại dù chỉ là tạm thời vào thời điểm này.

Trong khi đó, Bayern của HLV Vincent Kompany vẫn đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Neuer. Họ sẽ trở lại Bundesliga với màn tiếp đón Stuttgart trên sân nhà vào ngày 19/10 tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo