x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN ĐẠT THỎA THUẬN GIA HẠN VỚI CHOUPO-MOTING

10:28 | 03/03/2023


Truyền thông Đức vừa xác nhận, Bayern Munich và tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Truyền thông Đức vừa xác nhận, Bayern Munich và tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, tuyển thủ người Cameroon sẽ cam kết gắn bó với Bayern cho đến năm 2024, đổi lại anh sẽ được Bayern tăng lương đáng kể.

Sở dĩ Bayern gấp rút tiến hành gia hạn hợp đồng với Choupo-Moting là bởi nếu việc này chậm trễ, khả năng ngôi sao người Cameroon sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh với Hùm xám kết thúc vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, dựa trên diễn biến mới nhất thì nguy cơ Bayern mất trung phong số 1 của họ đã không xảy ra. Choupo-Moting đã đồng ý ở lại với Bayern đến năm 2024. Và điều này đang mang đến bầu không khí rất dễ chịu cho giới lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic! Chính ông là người đã ký hợp đồng với Choupo-Moting theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG vào năm 2020, và được cho là rất ủng hộ việc gia hạn hợp đồng với chân sút 33 tuổi này trong suốt quá trình hai bên đàm phán.

Tất nhiên là Choupo-Moting xứng đáng được Bayern gia hạn hợp đồng  sau những đóng góp của anh ở mùa này. Đó là 15 bàn thắng, 4 pha kiến tạo sau 24 trận đấu trên mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại. Riêng ở Bundesliga, Choupo-Moting đã có 9 bàn, 2 kiến tạo sau 16 trận. 

Tóm lại, sau sự ra đi của tiền đạo Robert Lewandowski (chuyển sang khoác áo Barca), đã có những nghi ngại về sức mạnh của hàng công Bayern. Tuy nhiên, Choupo-Moting đã khỏa lấp rất tốt khoảng trống mà chân sút người Ba Lan để lại. Nếu vậy, việc Bayern tăng lương cho Choupo-Moting (đang lãnh mức lương 7 triệu euro/năm bao gồm cả tiền thưởng) là điều hợp lý, dẫu con số cụ thể vẫn chưa được Bayern công bố.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo