x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TÂN BINH ĐẦU TIÊN HÈ 2023

16:29 | 09/06/2023


Bayern Munich đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm ký với tiền vệ Konrad Laimer từ RB Leipzig.

Bayern Munich đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm ký với tiền vệ Konrad Laimer từ RB Leipzig.

Konrad Laimer năm nay 26 tuổi. Anh có 190 lần ra sân kể từ khi gia nhập Leipzig từ Red Bull Salzburg năm 2017 và giành được 2 danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia Đức. Là một tiền vệ trung tâm đa năng, chơi ở vị trí hậu vệ phải, tuyển thủ Áo sẽ tạo ra sự cạnh tranh với Joshua Kimmich và Leon Goretzka ở khu trung tuyến.

"Đây là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi. Bayern Munich là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ và người hâm mộ", Laimer nói về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bayern Munich.

"Bayern luôn có những mục tiêu cao nhất, cũng giống như tôi. Tôi đang ở đúng nơi tôi cần. Tôi có thể cống hiến 100% sức lực và đó là điều tôi sẽ mang đến mọi buổi tập, ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi đang rất nóng lòng và khó có thể chờ đợi thêm", Laimer nói thêm.

Trong sự nghiệp của mình tại Bundesliga, Laimer ghi 10 bàn thắng, 2 trong số đó vào lưới... Bayern Munich.

"Chúng tôi rất vui vì đã ký hợp đồng với Konrad Laimer. Anh ấy đến với chúng tôi với tư cách cầu thủ từng hai lần vô địch Cúp Quốc gia Đức và giờ đây, chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau ăn mừng nhiều chiến thắng và danh hiệu lớn hơn nữa tại Bayern", tân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen chia sẻ.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Laimer trong màu áo Bayern Munich rất có thể là với đội bóng cũ RB Leipzig, khi họ đối đầu nhau ở trận Siêu cúp Đức dự kiến ​​diễn ra ngày 12/8 tới. Trận đấu này cũng tái hiện chính trận chung kết năm ngoái, nơi nhà vô địch Bundesliga giành chiến thắng 5-3.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo