x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA HY VỌNG MUA BERNARDO SILVA VÀO THÁNG 1 TỚI

11:14 | 12/09/2022


Barcelona chưa thôi hy vọng chiêu mộ cầu thủ tấn công Bernardo Silva của Man City và họ sẽ quay lại thương vụ này vào tháng 1/2023.

Barcelona chưa thôi hy vọng chiêu mộ cầu thủ tấn công Bernardo Silva của Man City và họ sẽ quay lại thương vụ này vào tháng 1/2023.

Gã khổng lồ La Liga đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi Bernardo Silva của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Nhưng Barcelona sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ người Bồ Đào Nha - người đã ghi 2 bàn sau 6 trận ở Premier League 2022/23. 

Bất chấp những khó khăn về tài chính, đội bóng xứ Catalunya đã chi gần 150 triệu bảng để mang về các tân binh ở Hè 2022 như Robert Lewandowski, Raphinha, Frank Kessie, Andreas Christensen, Jules Kounde, Marcos Alonso và Hector Bellerin.

Barcelona cũng huy động được 700 triệu bảng bằng cách bán các tài sản kỹ thuật số khác nhau, điều này khiến cho bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào dành cho Silva đều có thể xảy ra. Tờ Sport cho rằng đội bóng của Xavi hiện có thể bổ sung vào đội hình của họ mà không sợ chi tiêu vượt quá khả năng.

Theo như Paulo Silva - cha của Bernardo Silva thì con trai ông từng đàm phán với Barca trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận Hè 2022 "không phải là thời điểm thích hợp cho tất cả các bên liên quan": "Đã có rất nhiều cuộc đàm phán, nhưng không có lời đề nghị cụ thể nào được đưa ra vào thời điểm chúng tôi nghĩ là phù hợp.

Khi điều đó xảy ra, chúng tôi nhận ra rằng đây không còn là thời điểm thích hợp cho tất cả các bên liên quan. Mọi thứ phải diễn ra một cách hợp lý và đó không phải là kịch bản lý tưởng cho Bernardo".

Phía HLV Pep Guardiola khẳng định ông không giữ Bernardo Silva nếu anh chọn rời sân Etihad. Bản thân Guardiola cũng thừa nhận cậu học trò người Bồ Đào Nha rất thích được chơi cho Barcelona.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo