x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA NGẬM NGÙI TỪ BỎ 'MỤC TIÊU TRONG MƠ'

17:17 | 08/08/2023


Barcelona rất muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha, nhưng họ phải "quay xe" vì diễn biến bất lợi gần đây.

Barcelona rất muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha, nhưng họ phải "quay xe" vì diễn biến bất lợi gần đây.

Sau khi chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan từ Man City theo dạng miễn phí, Barcelona vẫn tỏ rõ sự quan tâm đến một trụ cột khác của nhà vô địch Premier League. HLV Xavi Hernandez khát khao có sự phục vụ của Bernardo Silva, cầu thủ luôn đóng một vai trò quan trọng đối với The Citizens những nằm gần đây.

Mùa hè này, đã có những đồn đoán cho rằng Silva muốn rời Etihad để tìm kiếm thử thách mới, sau khi đã giành hầu hết mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Man City. Ngoài Barca, PSG và Al-Hilal cũng có ý định sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha. Được biết, đại diện đến từ Saudi Arabia sẵn sàng trả cho đối tác Premier League 70 triệu euro để ký hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi.

Về phần đội bóng xứ Catalan, do hạn chế về tài chính, trước mắt Blaugrana muốn mượn Silva 1 mùa giải trước khi mua đứt anh với giá 70 triệu euro. Nhưng diễn biến gần đây đã cho thấy quan điểm rõ ràng của Man City. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ đội bóng của Pep Guardiola từ chối đàm phán với mọi CLB về thương vụ Silva. The Citizens có ý định gia hạn với cựu sao Monaco.

Và theo Sport, khi biết được điều này, Barca đã quyết định từ bỏ "mục tiêu trong mơ" mà họ đã kiên trì theo đuổi thời gian gần đây. Như vậy, nhiều khả năng Silva sẽ tiếp tục là một phần trong chiến dịch của Man City ở mùa giải mới.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo